Chào 2017 cùng Vietjet với những chuyến bay thú vị

Là hãng hàng không thế hệ mới được yêu thích bởi nhiều hoạt động giải trí thú vị trên tàu bay, Vietjet những ngày đầu năm tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ hấp dẫn cho hành khách.
Chào 2017 cùng Vietjet với những chuyến bay thú vị

Được nhiều hành khách gọi là “hãng hàng không bikini”, Vietjet luôn trở thành tâm điểm mỗi dịp năm mới khi tung ra bộ lịch nóng bỏng được hàng triệu người mong đợi. Vì thế, trên các chuyến bay mừng năm mới 2017, hành khách Vietjet đã vô cùng thích thú khi nhận được bộ lịch hot nhất năm của Vietjet. Nhiều hành khách cho biết bộ lịch đẹp và nóng bỏng không thua kém các thiên thần Victoria’s Secret.

Chào 2017 cùng Vietjet với những chuyến bay thú vị ảnh 1
Bộ lịch là lời chúc năm mới nhiều may mắn và niềm vui mà Vietjet dành tặng hành khách.

Bộ lịch năm nay được chăm chút thực hiện trong thời gian dài, mang hình ảnh trẻ trung, gợi cảm và đầy sức hút với rất nhiều điểm đến nổi tiếng quốc tế như Hong Kong, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan), Busan, Seoul (Hàn Quốc), Singapore, Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon (Myanmar), Siem Reap (Campuchia)…

Các hành khách nước ngoài cũng rất phấn khích khi cầm trên tay bộ lịch Vietjet với các cô người mẫu nóng bỏng.
“Bộ lịch Vietjet thật đặc biệt, chẳng thua kém các thiên thần của Victoria’s Secret”, một hành khách quốc tế thích thú chia sẻ khi cầm trên tay món quà đầu năm mới.

Vietjet còn đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị, mới mẻ và tràn đầy cảm hứng. Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola đã mang đến cho hành khách những giây phút hứng khởi, thoải mái bằng các sản phẩm chất lượng từ công ty nước giải khát nổi tiếng thế giới, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của hãng hàng không hiện đại, thân thiện.

Trước đó, Vietjet cũng cùng Panasonic Việt Nam đã khởi động chiến dịch “Cùng Sky, đón tương lai”, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Vietjet cùng Revotec cũng dành tặng hành khách những món quà thú vị nhân sự kiện khai trương tàu bay mang hình ảnh của hãng dầu nhờn này.

 Sự kiện NESCAFÉ đồng hành cùng Vietjet trên chuyến bay đầu năm khiến nhiều hành khách thích thú. Ông Lộc - vị thần may mắn đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến các hành khách Vietjet, đồng thời mang tới những quà tặng bất ngờ từ NESCAFÉ và các giải thưởng là vé máy bay khứ hồi quốc tế cho những hành khách tham gia rút thăm may mắn.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mãi, giải trí thú vị, đặc biệt vào mùa lễ hội. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích gia tăng thú vị.

Tin cùng chuyên mục