Được nhiều hành khách gọi là “hãng hàng không bikini”, Vietjet luôn trở thành tâm điểm mỗi dịp năm mới khi tung ra bộ lịch nóng bỏng được hàng triệu người mong đợi. Vì thế, trên các chuyến bay mừng năm mới 2017, hành khách Vietjet đã vô cùng thích thú khi nhận được bộ lịch hot nhất năm của Vietjet. Nhiều hành khách cho biết bộ lịch đẹp và nóng bỏng không thua kém các thiên thần Victoria’s Secret.


Bộ lịch năm nay được chăm chút thực hiện trong thời gian dài, mang hình ảnh trẻ trung, gợi cảm và đầy sức hút với rất nhiều điểm đến nổi tiếng quốc tế như Hong Kong, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan), Busan, Seoul (Hàn Quốc), Singapore, Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon (Myanmar), Siem Reap (Campuchia)…


Vietjet còn đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị, mới mẻ và tràn đầy cảm hứng. Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola đã mang đến cho hành khách những giây phút hứng khởi, thoải mái bằng các sản phẩm chất lượng từ công ty nước giải khát nổi tiếng thế giới, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của hãng hàng không hiện đại, thân thiện.

Trước đó, Vietjet cũng cùng Panasonic Việt Nam đã khởi động chiến dịch “Cùng Sky, đón tương lai”, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Vietjet cùng Revotec cũng dành tặng hành khách những món quà thú vị nhân sự kiện khai trương tàu bay mang hình ảnh của hãng dầu nhờn này.


Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mãi, giải trí thú vị, đặc biệt vào mùa lễ hội. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích gia tăng thú vị.
Tin cùng chuyên mục

Mastercard công bố Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân 2021

Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel

Phương châm hoạt động của Nabio Pharma: Chất lượng - uy tín - hiệu quả

Golden Boutique – Nụ hôn kiểu Pháp trên môi nàng Á Đông

C-River View: Hoàn thiện pháp lý, khách hàng an tâm sở hữu

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai

OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn

Còn 10 ngày để sở hữu xe VinFast “hàng hiếm” với chi phí hấp dẫn chưa từng có
