Chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước trên smartphone

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã tổ chức tập huấn triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước trên smartphone cho cán bộ, nhân viên, người lao động phụ trách công tác chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước tại các đơn vị trực thuộc Sawaco.

Theo đó, ứng dụng này cho phép khách hàng sử dụng smartphone có kết nối Internet (Wifi/3G/4G/5G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Thông qua đó, khách hàng có thể giao tiếp với Sawaco dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả các dòng smartphone, cài đặt dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng mang đến nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng tra cứu, xem và tải hóa đơn tiền nước một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, khách hàng có thể theo dõi lịch đọc số, báo chỉ số nước, các thông tin về phương thức thanh toán tiền nước, cung cấp thông tin về định mức, giá biểu, chất lượng nước, cũng như gửi yêu cầu và các thắc mắc của khách hàng cần giải đáp cho Sawaco. Ứng dụng cũng có chức năng nhận thông báo sự cố, các thông tin phản ánh về chất lượng nước từ khách hàng.

Đây là kênh chăm sóc khách hàng của Sawaco, được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Để tải App về smartphone, khách hàng chỉ cần truy cập link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sawacocskh hoặc: https://apps.apple.com/us/app/sawaco-cskh/id1506556670

Tin cùng chuyên mục