Nước và cuộc sống

Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo

SGGP
Công ty CP Cấp nước Tân Hòa (trực thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn - Sawaco) đã triển khai cổng thông tin Zalo Official Account (Zalo OA) trên ứng dụng Zalo để nâng chất dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với ứng dụng Zalo OA, khách hàng có thể trao đổi tin nhắn trực tiếp với tổng đài viên để giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ ngành nước. Ngoài ra, khách hàng sử dụng Zalo có thể truy cập vào “Cấp nước Tân Hòa OA” để sử dụng các tiện ích như: tra cứu tiền nước hàng tháng, xem lịch đọc số, lịch sử sử dụng nước. Thông qua ứng dụng này, công ty có thể gửi tin nhắn liên quan cung cấp nước sạch một cách nhanh chóng, kịp thời để khách hàng chủ động trong sinh hoạt.

Trong khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhân viên công ty không thể tiếp xúc đồng hồ để ghi chỉ số nước, thông qua ứng dụng “Cấp nước Tân Hòa OA” khách hàng có thể cung cấp chỉ số nước cho công ty. Ngoài Zalo OA, khách hàng có thể liên hệ công ty qua hotline 19006489 hoặc website: https://www.cskhtanhoa.com.vn/. Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện một cửa một dấu của Cấp nước Tân Hòa.

HOÀNG LONG

Tin cùng chuyên mục