Chậm bay 1 tiếng có thể được bồi thường đến 1,6 triệu đồng

Với sản phẩm Bảo hiểm Trễ chuyến bay (Delay Flight), khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên, số tiền bồi thường có thể lên đến 1,6 triệu đồng.

Hôm nay, 18-6, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức lễ ký kết hợp tác bảo hiểm. Qua đó, LienVietPostBank sẽ chính thức cung cấp các giải pháp bảo hiểm của PTI trên Ví Việt - ứng dụng ngân hàng số của LienVietPostBank.

Dòng sản phẩm mới được PTI triển khai trong đợt hợp tác này là bảo hiểm trễ chuyến bay (Delay Flight). Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên, số tiền bồi thường có thể lên đến 1,6 triệu đồng.

Việc mua bảo hiểm và yêu cầu bồi thường sẽ được thao tác trực tuyến và hoàn toàn trên ứng dụng Ví Việt. Sản phẩm bảo hiểm mới được ứng dụng riêng cho kênh online thông qua việc PTI tăng cường hợp tác chặt chẽ với LienVietPostBank, giúp đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng trên ứng dụng Ví Việt – sản phẩm công nghệ chủ lực được LienVietPostBank đầu tư xây dựng và phát triển. Chỉ trong vài phút, toàn bộ thao tác mua bảo hiểm sẽ được hoàn thiện, giấy chứng nhận điện tử sẽ lập tức được chuyển đến cho khách hàng.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay qua Ví Việt chuyến đầu tiên từ 18-6 đến hết 18-8 sẽ được hoàn tiền toàn bộ khi mua bảo hiểm chuyến tiếp theo.

Ví Việt là ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và dịch vụ ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam. 

Ví Việt cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán online 24/7 (thanh toán tiền điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, phí dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé tàu, mua sắm online...), tra cứu tài khoản thanh toán, tiền tiết kiệm, giao dịch thẻ ATM, thẻ tín dụng và rất nhiều các tiện ích khác…

Tính đến hết tháng 5, Ví Việt đã có hơn 29.000 điểm chấp nhận thanh toán với hơn 2,5 triệu người sử dụng.

Tin cùng chuyên mục