“Cha đẻ” nhạc phim “Về nhà đi con” tung MV đặc biệt

Nửa năm sau khi bộ phim truyền hình “quốc dân” kết thúc, nhạc sĩ Quốc An - tác giả đồng thời là người thể hiện ca khúc Cảm ơn con nhé quyết định tung MV nhạc phim này, thông qua cách thể hiện tươi mới.

>> MV ca khúc Cảm ơn con nhé của nhạc sĩ Quốc An:
MV được thực hiện dưới hình thức vẽ minh họa, kể câu chuyện về hành trình sáng tác Cảm ơn con nhé. Sau khi hoàn thành và được bộ phim Về nhà đi con chọn là ca khúc chủ đề, các diễn viên chính trong phim đã đáp chuyến bay để gặp gỡ và trực tiếp lắng nghe nhạc sĩ hát, chia sẻ về tác phẩm của mình.

Cuộc hội ngộ này đã mang đến những cảm xúc rất đặc biệt. Một số hình ảnh trong bộ phim cũng được sử dụng để minh họa, làm tăng cảm xúc và gợi nhớ đến câu chuyện trong phim.

“Cha đẻ” nhạc phim “Về nhà đi con” tung MV đặc biệt ảnh 1 Nhạc sĩ Quốc An (thứ 2 từ phải sang) trong lần hội ngộ các diễn viên trong phim "Về nhà đi con"

Ý tưởng của MV khá đơn giản nhưng có thể nói cũng khá đặc biệt. Theo nhạc sĩ Quốc An, anh không muốn thực hiện MV dạng người đóng như thông thường mà muốn dùng hình thức vẽ để tạo nên sự tươi mới.

Cũng vì chọn con đường khó này, mà đáng lẽ sản phẩm được ra mắt ngay sau khi bộ phim kết thúc nhưng vì không ưng ý với kịch bản nên thời gian lên ý tưởng, chỉnh sửa và hoàn thiện mất khá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, anh không lo lắng ca khúc sẽ "giảm nhiệt" bởi cho đến nay, dù đi đâu anh vẫn được mọi người yêu thích, yêu cầu hát ca khúc của mình.

Theo tiết lộ, Cảm ơn con nhé được nhạc sĩ Quốc An sáng tác cách đây hơn 3 năm dựa trên chính những cảm xúc thật của bản thân. Trong một lần, đoàn kịch của nghệ sĩ Chí Trung lưu diễn phương Nam, được nghe anh hát và đã ngỏ lời xin ca khúc này.

Sau đó, khi được biết bộ phim Về nhà đi con đang cần một ca khúc chủ đề, chính nghệ sĩ Chí Trung đã giới thiệu đến đoàn phim. Sau khi nghe thấy phù hợp, Cảm ơn con nhé đã được lựa chọn.

Không nhiều người, kể cả bạn bè biết Cảm ơn con nhé được chính nhạc sĩ Quốc An sáng tác, thu âm và thể hiện. Chất giọng trẻ, trầm ấm và mộc mạc của anh đã chinh phục khán giả. Thành công của Cảm ơn con nhé đã vượt xa khỏi bộ phim với vô số bản cover trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Bằng Kiều, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân…

“Cha đẻ” nhạc phim “Về nhà đi con” tung MV đặc biệt ảnh 2 Anh dành khá nhiều tâm huyết vì muốn ca khúc sẽ có sức sống và dư âm lâu bền hơn

Việc phát hành MV lần này, nhạc sĩ Quốc An mong muốn khán giả sẽ được thưởng thức một ca khúc trọn vẹn với phần âm nhạc chuẩn, giọng hát của anh và quan trọng hơn, để mọi người được sống trong những cảm xúc đong đầy của tình phụ tử.

Theo dõi thị trường âm nhạc, Quốc An là tên tuổi không xa lạ với những khán giả ái mộ Làn sóng xanh thập niên 2000. Ngoài hai nhạc phẩm bất hủ gắn liền với tên tuổi ca sĩ Mỹ Tâm: Cây đàn sinh viênHát với dòng sông, anh còn sáng tác hàng loạt các ca khúc đình đám: Bến bờ yêu thương, Ánh sao buồn, Anh yêu tà áo trắng, Hát cho người ở lại, Hát cho mọi người, Đừng mãi cách xa

Hiện, nhạc sĩ Quốc An tập trung nhiều hơn vào sáng tác nhạc phim, sáng tác các ca khúc đặt hàng nhưng hoạt động khá thầm lặng.

Tin cùng chuyên mục