CEO Lê Viết Hải làm diễn giả công chúng tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 10-1-2019, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, ông Lê Viết Hải được mời làm diễn giả và giao lưu cùng sinh viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng với chủ đề: Văn hóa doanh nghiệp - nền tảng kiến tạo Hòa Bình.
CEO Lê Viết Hải làm diễn giả công chúng tại Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng là đại học công lập thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và thuộc Top 2 của đại học Việt Nam. Trường cũng đang trên đường xác lập vị trí trong danh sách các đại học tốt nhất châu Á.

Theo ông Lê Viết Hải thì: “Mục tiêu mà Đại học Tôn Đức Thắng đang hướng tới là chuẩn 5 sao quốc tế, rất phù hợp với mục tiêu của Hòa Bình “định vị thương hiệu, hợp chuẩn quốc tế”. Đặc biệt không chỉ là chất lượng, tiến độ, Hòa Bình còn rất chú trọng đến vấn đề an toàn lao động, ý thức về an toàn luôn được nâng cao. Năm 2018, Hòa Bình đã đạt được gần 75 triệu giờ an toàn trên tổng số hơn 80 công trình đang thi công, và không xảy ra bất kỳ tai nạn lao động nào”.

Chia sẻ cùng thầy cô giáo và các em sinh viên của trường, ông Lê Viết Hải cho rằng văn hóa doanh nghiệp chính là con đường giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Luôn hướng mọi người đến những điều tốt đẹp, đúng đắn chân, thiện, mỹ. Văn hóa trong Tập đoàn Hòa Bình được đúc kết trong tuyên ngôn giá trị với bốn nội dung chính bao gồm: Hoài bão, Sứ mệnh, Triết lý kinh doanh và Giá trị cốt lõi.

CEO Lê Viết Hải làm diễn giả công chúng tại Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Trong phần trao đổi giải đáp thắc mắc, bạn Thanh Vân - sinh viên năm 3 của trường đặt ra câu hỏi: “Văn hóa quyết định bao nhiêu phần trăm vào thành công của doanh nghiệp”. Trả lời vấn đề này, ông Lê Viết Hải cho rằng hơn 50% văn hóa doanh nghiệp giúp phát triển bền vững. Đặc biệt, đây là một trong những yếu tố thu hút nhân tài đóng góp cho công ty ngày càng phát triển. Và hơn hết, văn hóa doanh nghiệp tốt không chỉ giúp doanh nghiệp thành công mà chắc chắn sẽ đưa doanh nghiệp làm nên những kỳ tích.

Kết thúc buổi giao lưu, ông Lê Viết Hải hát bài “Mọi bước đi một giá trị” như truyền tải thông điệp về sự cố gắng, đồng lòng cùng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày trong tiếng vỗ tay của tập thể sinh viên trường.

Tin cùng chuyên mục