CEO AVA Windows được trao tặng giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Tại lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019, ông Mai Đình Chí Quốc - Tổng Giám đốc Công ty CP Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt (AVA Windows) đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

Dưới sự dẫn dắt của ông Mai Đình Chí Quốc, AVA Windows đã có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái công ty thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, tạo ra chuỗi giá trị dịch vụ và năng lực tổng thầu của Hòa Bình.

Ông Mai Đình Chí Quốc - Tổng Giám đốc AVA Windows vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiểu biểu
Ngày 18-12-2019 tại lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019, ông Mai Đình Chí Quốc - Tổng Giám đốc Công ty CP Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt (AVA Windows) đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

Triển khai từ năm 1999, Sao Đỏ là giải thưởng đầu tiên ở Việt Nam do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm bình chọn, tôn vinh doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong quản lý điều hành hoạt động sản xuất - kinh doanh, là những gương sáng điển hình góp phần khơi dậy tinh thần lập nghiệp trong thế hệ trẻ Việt Nam.

CEO AVA Windows được trao tặng giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 ảnh 2 CEO AVA Windows được trao giải thưởng Sao Đỏ 
Công ty Cổ phần Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt (AVA Windows) là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Thành lập từ năm 1997, hơn 25 năm qua AVA đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp sản xuất và lắp đặt cơ khí, nhôm kính, mặt dựng công trình dân dụng và công nghiệp. AVA Windows được xem là một mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái công ty thành viên của Hòa Bình, tạo ra chuỗi giá trị dịch vụ và năng lực tổng thầu của Hòa Bình.

Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của ông Mai Đình Chí Quốc, AVA Windows đã có những bước phát triển mạnh mẽ, các sản phẩm của AVA Windows luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, sáng tạo trong thiết kế vừa đảm bảo hình thức bắt mắt vừa nâng cao chất lượng, các sản phẩm nhôm kính gồm vách ngăn; các hệ mặt dựng như Spider, Stick, Unitized, SemiUnitized; cửa đi, cửa sổ lùa, trượt và quay, cửa chống cháy… được khách hàng sử dụng tín nhiệm. Các sản phẩm của AVA Windows đã có mặt ở hàng trăm công trình có qui mô lớn, phức tạp,… trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục