CB-CNV Tập đoàn Hòa Bình tham gia Giọt hồng yêu thương 2020 - đợt 1 tại Phú Quốc

Toàn bộ 142 đơn vị máu quý giá từ chương trình Giọt hồng yêu thương được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đưa về hỗ trợ các bệnh viện đang trong tình trạng khan hiếm nghiêm trọng.
CB-CNV Tập đoàn Hòa Bình tham gia Giọt hồng yêu thương 2020 - đợt 1 tại Phú Quốc

Ngày 28-2-2020, chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương 2020 - đợt 1” đã diễn ra thành công tại Phú Quốc với sự tham gia của đông đảo thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, chủ đầu tư, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp tại Phú Quốc cùng người dân.

Trước tình trạng ngân hàng máu đang khan hiếm hiện nay, toàn bộ 142 đơn vị máu quý giá thu được từ chương trình Giọt hồng yêu thương đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đưa về hỗ trợ các bệnh viện nhằm góp phần hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân.

CB-CNV Tập đoàn Hòa Bình tham gia Giọt hồng yêu thương 2020 - đợt 1 tại Phú Quốc ảnh 1
CB-CNV Tập đoàn Hòa Bình tham gia Giọt hồng yêu thương 2020 - đợt 1 tại Phú Quốc ảnh 2
CB-CNV Tập đoàn Hòa Bình tham gia Giọt hồng yêu thương 2020 - đợt 1 tại Phú Quốc ảnh 3
Giọt hồng yêu thương là hoạt động xã hội thường niên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đây được xem là ngày hội hiến máu thu hút đông đảo sự quan tâm và chung tay của tập thể nhân viên Hòa Bình cũng như cộng đồng. Chương trình không chỉ đóng góp vào ngân hàng máu để hỗ trợ bệnh nhân chữa bệnh mà còn khơi dậy tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, xung kích vì cộng đồng ở mỗi cá nhân, thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Xậy dựng Hòa Bình. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hòa Bình tổ chức chương trình này, được biết sau chương trình tại Phú Quốc, Giọt hồng yêu thương sẽ tiếp tục được tổ chức tại TPHCM và Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục