Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa?

Bạn đã có bộ ảnh Giáng sinh năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy “lên đồ” và đến trải nghiệm ngay cây thông cao nhất TPHCM và cả cây thông “biết bay” tại Vincom nhé. Không gian Giáng sinh lung linh của Vincom đảm bảo sẽ giúp bạn có một bộ ảnh đẹp mê ly cùng nhiều niềm vui bất ngờ.

Cây thông “siêu khổng lồ” cạnh tòa tháp “siêu cao”

Sở hữu chiều cao lên tới 24m, cây thông Noel của Vincom Center Landmark 81 là cây thông Noel cao nhất TPHCM và hiện đang là điểm check-in hot nhất mùa Giáng sinh năm nay. Cây thông “siêu cao” này được “canh giữ” bởi gấu Teddy “siêu khổng lồ” cao tới 5m với nụ cười thân thiện trong bộ trang phục chú lính chì. Cứ chụp là “auto đẹp”, cây thông “siêu cao” và gấu Teddy đã thực sự kích thích sự sáng tạo của giới trẻ.

Các hotgirl tranh thủ khoe chân dài với cây thông khổng lồ, trong khi các bạn nhỏ thích thú ngồi vào lòng gấu Teddy chụp hình khi tới Landmark 81 
Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa? ảnh 2 Giáng sinh đã về lộng lẫy tại Vincom Center Landmark 81
Ngoài ra, nếu đã tới Landmark 81 bạn cũng đừng quên ghé thăm Đài Quan Sát Landmark 81 SkyView để đón Giáng Sinh từ nơi cao nhất Việt Nam hay sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam để trải nghiệm một Giáng Sinh đáng nhớ nhất.
Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa? ảnh 3 Đón Giáng sinh cùng những vì sao trên Đài quan sát Landmark 81 SkyView là một trải nghiệm rất khác dành cho các bạn trẻ.
Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa? ảnh 4 Ca sĩ Min cùng vũ đoàn trong không gian Giáng sinh lung linh tại Vincom Ice Rink Landmark 81 
Cây thông “biết bay” giữa Vincom Center Đồng Khởi

Đặc biệt không kém, cây thông “biết bay” duy nhất ở TPHCM là cây thông có chiều cao 7m được treo lơ lửng giữa giếng trời của Vincom Center Đồng Khởi. Nhiều bạn trẻ đã thỏa sức sáng tạo các góc, các dáng chụp hình khác nhau cùng cây thông và hàng trăm hộp quà “bay” tại đây. Đến với Vincom Center Đồng Khởi, bạn còn được “diện kiến” dàn quân nhạc gấu Teddy trong trang phục chú lính chì quen thuộc.

Cây thông “biết bay” giữa TTTM Vincom Center Đồng Khởi
Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa? ảnh 6 Giới trẻ thỏa sức sáng tạo các góc chụp với cây thông “biết bay”.
Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa? ảnh 7 Phía ngoài TTTM, các bạn nhỏ cũng xếp hàng để chụp hình check-in cùng dàn quân nhạc gấu Teddy.
Hòa nhịp đón Giáng sinh tại Vincom, ngoài các hoạt động hoạt náo sáng tạo và vẽ tranh bảo vệ môi trường, thi hát về chủ đề Giáng sinh, các gia đình và các em nhỏ còn có cơ hội trải nghiệm “Giáng sinh 4.0” nữa. Chỉ bằng thao tác quét mã QR code nhanh gọn, các gia đình đã có thể thoả sức sáng tạo những khung hình hài hước và không kém phần dễ thương với công nghệ chụp hình AR (thực tế tăng cường) tương tác cùng các loài động vật.
Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa? ảnh 8 Các hoạt động hoạt náo khuấy động không khí Giáng sinh được các em nhỏ nhiệt tình hưởng ứng.
Cây thông “siêu cao khổng lồ” và cây thông “biết bay” tại TPHCM, bạn đã thử chưa? ảnh 9 Nhiều bạn nhỏ thích thú chụp hình AR với các loài động vật hoang dã giữa đời thực.

Với những điểm nhấn độc đáo, đặc biệt trong mùa Giáng sinh năm nay, hệ thống các TTTM Vincom chắc chắn sẽ trở thành “điểm phải đến” với những trải nghiệm mới lạ, khó quên cho cả gia đình và giới trẻ TPHCM.

Tin cùng chuyên mục