“Cây táo nở hoa” thu hút gần 1 tỷ lượt xem và tương tác

Bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa thu hút sự quan tâm năm 2021, chiếm top 1 những bộ phim "hot" nhất trên nền tảng phim trực tuyến OTT đã khép lại sau 71 tập, với hạnh phúc đong đầy cho các nhân vật chính và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tập cuối của bộ phim Cây táo nở hoa đã khép lại vào tối 14-9. Qua hơn 5 tháng phát sóng (từ 5-4 đến 14-9), mỗi tập phim đều để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả xoay quanh hành trình tìm kiếm hạnh phúc của một gia đình với những thành viên không cùng cá tính.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cây táo nở hoa là phim truyền hình Việt chiếm lĩnh Top 1 Những bộ phim "hot" nhất trên nền tảng phim trực tuyến OTT (theo thông tin từ Younetmedia.com).

Kết thúc chặng đường 71 tập, Cây táo nở hoa đã thu về hơn 964 triệu lượt xem và tương tác trên các nền tảng trực tuyến. Phim đã khép lại với hạnh phúc viên mãn cho các nhân vật chính.

“Cây táo nở hoa” thu hút gần 1 tỷ lượt xem và tương tác ảnh 1 Các diễn viên trong phim "Cây táo nở hoa"
Chia sẻ cảm xúc sau 71 tập phim nhận về gần 1 tỷ lượt xem và tương tác trên các nền tảng online, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: “Cảm xúc trong tôi là sự biết ơn vì hành trình bộ phim đã mang lại. Tôi biết ơn khán giả, các cộng sự, ekip, diễn viên đã đồng hành và ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua. Mọi ý kiến đóng góp đã giúp chúng tôi có thêm những bài học kinh nghiệm quý báu cho những dự án sau này”.
“Cây táo nở hoa” thu hút gần 1 tỷ lượt xem và tương tác ảnh 2
Cây táo nở hoa đã kết thúc trong sự yêu mến của khán giả. Sau khi tập cuối khép lại, series Cây táo nở hoa – tập đặc biệt sẽ ra mắt khán giả. Series này bao gồm 8 tập được dựng lại đường dây theo tuyến câu chuyện của các cặp đôi nhân vật được yêu thích để thỏa lòng người hâm mộ của các cặp đôi và tập 8 sẽ là những khoảnh khắc hậu trường đáng giá và loạt chia sẻ thú vị của dàn diễn viên.
“Cây táo nở hoa” thu hút gần 1 tỷ lượt xem và tương tác ảnh 3
Series Cây táo nở hoa - tập đặc biệt sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, bắt đầu từ 15-9-2021.
“Cây táo nở hoa” thu hút gần 1 tỷ lượt xem và tương tác ảnh 4
Ngoài ra, các khán giả yêu thích phim truyền hình Việt không thể bỏ lỡ bộ phim Sóng xô lẽ phải phát trọn bộ trên kênh YouTube Vie Channel lúc 18 giờ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần.

Sóng xô lẽ phải là câu chuyện drama về số phận khác biệt của 2 chàng trai ra đời cùng 1 ngày ở một làng chài ven biển. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Thanh Duy và Hòa Hiệp “trở mặt” nhau trên màn ảnh.

Hai nhân vật phản diện do Thanh Duy, Cao Minh Đạt đóng khiến khán giả bất ngờ khi không từ thủ đoạn đối phó với Hòa Hiệp, kể cả việc gài bẫy để cướp đoạt người yêu của bạn.

Với kịch bản hấp dẫn, drama nối tiếp drama, Sóng xô lẽ phải mang đến khán giả sự gây cấn, bất ngờ và tràn đầy cảm xúc với hành trình bảo vệ sự thật và lẽ phải, cùng những lát cắt đầy chân thật về góc khuất của pháp luật, câu chuyện của những kẻ dùng tiền đổi trắng thay đen, dùng luật để lách luật.

Bên cạnh đó, phim cũng không thiếu nhưng khoảnh khắc đẹp về tình thân, tình bạn bè “nở hoa” trong gian khó.

Tin cùng chuyên mục