Cầu thủ Tiến Linh góp áo đấu ủng hộ gây quỹ chống dịch Covid-19

Chiếc áo mang số 22 của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh từng mặc thi đấu tại Sea Games 30 là một trong số bốn vật phẩm đấu giá đặc biệt trong talkshow “Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19”.

Chuỗi Talkshow tương tác cùng nghệ sĩ với chủ đề “Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19” đã đi đến số cuối cùng. Theo tiết lộ, tính đến thời điểm này, chương trình đã nhận được gần 4 tỷ đồng gồm tiền ủng hộ qua tài khoản Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và các khoản có được từ việc bán đấu giá các vật phẩm.

Cầu thủ Tiến Linh góp áo đấu ủng hộ gây quỹ chống dịch Covid-19 ảnh 1 Tiến Linh mang chiếc áo đấu tại Sea Games 30 làm vật đấu giá gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19

Trong số phát sóng cuối cùng tuần này, ban tổ chức tiết lộ sẽ có 4 vật phẩm giá trị mà những người thực hiện đã rất khó khăn tìm kiếm để mang đến cho chương trình bán đấu giá gây quỹ.

Đầu tiên đó là một khúc gỗ trầm hương được điêu khắc tinh xảo với hình không gian nhà cổ làng quê Việt Nam: mái đình, hòn núi, cây tùng, cây trúc… Tác phẩm là sự thơ mộng, kỳ vĩ của thiên nhiên được chạm khắc thủ công bởi thợ lành nghề trong hơn 100 giờ từ khối trầm hương rất lớn.

Bên cạnh đó là 2 chiếc áo rồng nam và áo choàng nữ sẽ khiến khán giả phải bất ngờ bởi sự kỳ công với kỹ thuật thêu 3D đẹp mắt. Các nghệ nhân đã làm việc liên tục trong hàng tháng trời để có được những đường thêu, những họa tiết đẹp mắt. Chỉ thêu được làm từ những sợ tơ và vàng 24K, 18K càng khiến cho 2 chiếc áo này thêm phần giá trị.

Đặc biệt không kém là chiếc áo thun số 22 của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh từng mặc thi đấu và đoạt Huy chương vàng SEA Games 30. Chiếc áo có chữ ký của các thành viên của đội tuyển U22 Việt Nam. Cùng với đồng đội Tấn Tài, Tiến Linh sẽ trực tiếp xuất hiện trong chương trình.

Cầu thủ Tiến Linh góp áo đấu ủng hộ gây quỹ chống dịch Covid-19 ảnh 2 Văn Mai Hương là một trong số các khách mời tham gia chương trình

Trong số phát sóng cuối cùng này, danh sách nghệ sĩ tham gia cũng tiếp tục được nối dài.

Quý khán giả sẽ được lắng nghe những chia sẻ và những tiết mục ngẫu hứng từ các khách mời: Tố My, Văn Mai Hương, Hồng Ngọc, Uyên Linh, Hoà Minzy, Ngô Kiến Huy, Tuấn Hưng, Hồ Trung Dũng, Isaac, Kyo York.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Siêu Quốc Gia Châu Á 2018 Minh Tú. Đảm nhận vai trò kết nối các khách mời và làm host xuyên suốt chương trình vẫn là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Cầu thủ Tiến Linh góp áo đấu ủng hộ gây quỹ chống dịch Covid-19 ảnh 3 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình

Chương trình do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tổ chức; Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP, Trung tâm sản xuất Truyền Thông số (Digital Media Hub); Cty CP Truyền thông đa phương tiện Đời sống Trẻ (YOUTHLIFE MULTIMEDIA) cùng Công ty Tiếng hát Việt  thực hiện; phối hợp sản xuất Meow Entertainment.

Số cuối cùng chương trình được livestream (phát trực tiếp) lúc 19 giờ tối 29-8 trên nền tảng truyền thông số của Sở VH-TT TPHCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM, MediaHub, trang cá nhân và fanpage ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Công ty giải trí Tiếng hát Việt...

Tin cùng chuyên mục