Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng được miễn toàn bộ phí điều trị

Tổng Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh TPHCM cho biết, ngoài các chi phí mà BHYT thanh toán, ban giám đốc bệnh viện cùng ekip phẫu thuật thống nhất sẽ miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện và chi phí vật lý trị liệu sau mổ cho cầu thủ Đỗ Hùng Dũng.
Hiện cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã ổn định tình trạng và đang được các bác sĩ theo dõi y tế

Chiều 24-3, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cho biết, hiện cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã ổn định tình trạng và đang được các bác sĩ theo dõi y tế tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, trong thời gian tới, cầu thủ cần tập vận động sớm, tập vật lý trị liệu để sớm quay về với sinh hoạt bình thường. 

 Bà Huỳnh Thị Kim Dung, Tổng Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh TPHCM cho biết, ngoài các chi phí mà BHYT thanh toán, ban giám đốc bệnh viện cùng ekip phẫu thuật thống nhất sẽ miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện và chi phí vật lý trị liệu sau mổ cho cầu thủ này.

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng được miễn toàn bộ phí điều trị ảnh 2 Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh thăm, động viên cầu thủ Hùng Dũng
Trước đó, sau khi gặp phải chấn thương nặng vào tối ngày 23-3, 8 giờ sáng 24-3 cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã được tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh.
Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người thực hiện ca mổ cho biết, ca mổ đã được diễn ra thành công với phương pháp kết hợp xương bằng đinh chốt, nắn kín qua C-Arm.

Phương pháp phẫu thuật kết hợp xương bằng đinh chốt, nắn kín qua C-Arm là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này. Theo đó, đây là phương pháp cho phép sắp xếp các đầu gãy và mảnh gãy về vị trí giải phẫu, cố định vững chắc ổ gãy, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình liền xương và hồi phục chức năng của chân sau này.

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng được miễn toàn bộ phí điều trị ảnh 3 Ekip đang tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân
“Chấn thương của Hùng Dũng thuộc loại nặng, cần phải được phẫu thuật và điều trị đúng cách. Trước mắt, anh cần tối thiểu 6 tháng để bình phục chấn thương. Đây chắc chắn là thông tin xấu đối với Câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ. Với chấn thương dạng này, Hùng Dũng sẽ phải phẫu thuật, đóng đinh nẹp vít, sử dụng dụng cụ kết hợp xương”, bác sĩ Phạm Quốc Hùng thông tin.

Tin cùng chuyên mục