Câu lạc bộ bếp trẻ thử tài sáng tạo món ăn với thịt gà Mỹ

Hiệp hội Xuất Khẩu Trứng và Gia Cầm Mỹ, Lãnh sự quán Hoa kỳ tại TPHCM vừa phối hợp cùng CLB bếp trẻ thuộc Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn thực hiện hội thảo chuyên đề Gia cầm Mỹ.  
Câu lạc bộ bếp trẻ thử tài sáng tạo món ăn với thịt gà Mỹ

Thông qua chuyên đề “Chuỗi cung ứng lạnh và Xử lý an toàn gia cầm”, hội thảo đã cung cấp những thông tin cần thiết cho các bạn bếp trẻ cũng như phần biểu diễn pha lóc gà tây và trình bày cách nấu ba món ăn được chế biến từ thịt gà Mỹ, được hướng dẫn bởi bếp trưởng dày dạn kinh nghiệm Norbert Ehrbar. Trong khuôn khổ của hội thảo đã diễn ra vòng chung kết nấu món ngon dành cho 14 đội thi được Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tuyển chọn. Các thí sinh có tuổi từ 18 đến 29, trải qua thử thách nấu 2 món ăn với thịt gà Mỹ trong thời gian 90 phút.

Được biết, Hiệp Hội Trứng và Gia Cầm Mỹ có văn phòng liên lạc trên khắp thế giới. Từ chính sách thương mại đến các hoạt động quảng bá, Hiệp hội đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu về các thực phẩm gia cầm an toàn trên toàn cầu. Ngành công nghiệp trứng và gia cầm Mỹ rất nghiêm ngặt trong việc quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm từ trang trại đến tay người tiêu dùng. Thịt gà Mỹ được các thanh tra của Bộ Nông Nghiệp Mỹ kiểm tra duy trì chất lượng cao nhất trên thế giới. 

Tin cùng chuyên mục