Câu chuyện về ứng xử với đồng tiền qua phim Sóng ngầm

Phim Sóng ngầm của đạo diễn Nguyễn Tường Phương, TFS sản xuất, muốn gửi gắm thông điệp: Nếu bất chấp tất cả, giẫm đạp lên đạo lý, tình người để có tiền thì đồng tiền sẽ mang đến thảm họa cho mình và chính những người thân trong gia đình.  

Phim xoay quanh câu chuyện về 4 tuyến nhân vật, với những mối quan hệ phức tạp, chồng chéo. Tư Nhỏ, người bỗng dưng đổi đời sau một đêm khi băng cướp tiệm vàng để toàn bộ túi đựng vàng vào xích lô của anh.

Ông Nam, người bạn thuở cơ hàn của Tư Nhỏ, sống bằng nghề buôn bán bất động sản, phất lên và lụi đi cũng chỉ vì mánh lới, sự lọc lừa, bất chấp tất cả. Cả Bĩnh, từ một người chân chất, vì cứu người mà bước vào con đường giang hồ. Và cuối cùng, Lưu Minh Quân, chú của Cả Bĩnh, sẵn sàng bất chấp tất cả, thậm chí chiếm đoạt tài sản em rể di chúc cho vợ con. Mỗi hoàn cảnh, số phận khác nhau nhưng ở họ có điểm chung, chỉ vì tham lam tiền mà bất chấp thủ đoạn, thậm chí hy sinh cả những người thân yêu nhất của mình. Cái giá họ phải trả là hệ quả tất yếu.

40 tập phim với sự tham gia của các diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Mai Sơn Lâm, Lê Vinh, Sĩ Toàn, Hoài An, Mỹ Duyên, Lê Tứ…, đặc biệt là diễn xuất của 2 nghệ sĩ quá cố Lê Bình và Nguyễn Hậu.

Phim lên sóng lúc 22 giờ, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, trên HTV9 từ ngày 28-6.

Tin cùng chuyên mục