Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An

Buổi casting cho show diễn Resort 2022 của VUNGOC&SON của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng diễn ra vào ngày 5-5, đã thu hút gần 1.000 người mẫu tham dự.

Buổi casting nhằm tìm ra những gương mặt mẫu mới, lạ, thể hiện được tinh thần “joie de vivre” của VUNGOC&SON.

Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 1 Bộ đôi nhà thiết kế và ba giám khảo - siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Catwalk Director Thanh Trúc Trương
Ngồi ở ghế nóng, ngoài bộ đôi nhà thiết kế là ba gương mặt mẫu đình đám: siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Catwalk Director Thanh Trúc Trương.
Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 2
Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 3
Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 4
VUNGOC&SON đã nhận được gần 1.000 hồ sơ, với đa dạng màu sắc, cá tính. Sau đó, bộ đôi nhà thiết kế chỉ chọn ra 400 thí sinh ấn tượng nhất vào vòng casting chính thức.
Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 5 Với mong muốn tìm kiếm những gương mặt mới lạ cho show diễn, cả 2 nhà thiết kế cùng 3 giám khảo quyết tâm tìm ra những người mẫu tự tin bộc lộ bản thân thông qua những bước đi uyển chuyển, dứt khoát
Nhà thiết kế Đinh Trường Tùng cho biết, đây là lần đầu tiên VUNGOC&SON tổ chức casting trực tiếp cho show diễn của mình, trước đó hai nhà thiết kế đã thực hiện casting online cho show Bình Minh.

Ngoài những yêu cầu về hình thể, để sải bước trên sàn runway của VUNGOC&SON, người mẫu phải cảm và bộc lộ được tinh thần “joie de vivre” của thương hiệu một cách tự nhiên, không khiên cưỡng.

Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 6 Buổi casting thu hút các người mẫu nước ngoài, các người mẫu chuyên nghiệp 
Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 7
Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 8
Casting kỷ lục với gần 1.000 thí sinh cho show diễn “Vùng trời bình yên” tại Hội An ảnh 9
Show diễn dự kiến diễn ra tại phố cổ Hội An vào 15 giờ ngày 4-6-2022.

Tin cùng chuyên mục