Cargill cam kết tiếp tục đầu tư tại Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, Cargill cũng đồng thời công bố kế hoạch mở rộng kinh doanh với khoản đầu tư 28 triệu USD vào dự án xây dựng một nhà máy mới về dinh dưỡng vật nuôi tại miền Nam Việt Nam.
Họp báo Kỷ niệm 25 năm thành lập Cargill Việt Nam
Họp báo Kỷ niệm 25 năm thành lập Cargill Việt Nam

Năm 2020 chính thức đánh dấu 25 năm tập đoàn Cargill có mặt tại thị trường Việt Nam. Trải qua hai thập kỷ rưỡi, Cargill đã đầu tư mở rộng kinh doanh và tạo nhiều tác động tích cực đến sự phát triển của ngành nông nghiệp nước nhà, góp phần cải thiện đời sống cho các hộ nông dân và làm giàu mạnh cho các cộng đồng địa phương.

Một trong những dấu mốc nổi bật của lễ kỷ niệm quan trọng này là việc Cargill đã hoàn thành công trình trường học thứ 100 thuộc dự án Xây dựng 100 Trường học cho Việt Nam được khởi động từ năm 1996 nhằm hỗ trợ nâng cao điều kiện giáo dục tại các cộng đồng địa phương. 

Tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, Cargill cũng đồng thời công bố kế hoạch mở rộng kinh doanh với khoản đầu tư 28 triệu USD vào dự án xây dựng một nhà máy mới về dinh dưỡng vật nuôi tại miền Nam Việt Nam. Nhà máy sẽ được trang bị công nghệ hiện đại nhất, tập trung vào các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và các sản phẩm premix (chất bổ sung) nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chăn nuôi gia súc, gia cầm và nuôi trồng thủy sản trong nước. 

Tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, Cargill đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho thành tích xuất sắc đóng góp vào sự tăng trưởng, phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

Tin cùng chuyên mục