Cập nhật hồ sơ điện tử cán bộ, công chức, viên chức

UBND TPHCM vừa chỉ đạo khẩn về tăng cường công tác cập nhật hồ sơ điện tử cán bộ, công chức, viên chức (gọi tắt là công chức).

Việc này nhằm triển khai công tác tích hợp hồ sơ điện tử công chức về kho dữ liệu dùng chung của thành phố và xây dựng dịch vụ định danh, xác thực người dùng theo Đề án “Xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến 2025”.

UBND TPHCM chỉ đạo, từ ngày 1-12, giao Sở Nội vụ rà soát, lập danh sách hồ sơ điện tử công chức chưa cập nhật đầy đủ thông tin gửi các sở, ban ngành và UBND quận huyện để bổ sung. Kết quả kiểm tra dữ liệu công chức tại các đơn vị là một trong các tiêu chí để UBND TP đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ hàng quý đối với người đứng đầu sở, ban ngành và UBND quận huyện, đồng thời kết hợp với việc chấm điểm thi đua ngành nội vụ hàng năm.

Tin cùng chuyên mục