Cấp điện cho 7 thôn cuối cùng tại Lâm Đồng

Ngày 1-2, tại thôn Phúc Cát (xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà), Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức lễ khánh thành công trình cấp điện cho 7 thôn chưa có điện cuối cùng tại tỉnh Lâm Đồng. 

Đưa điện về các thôn cuối cùng tại Lâm Đồng

Dự án có tổng mức đầu tư gần 30 tỷ đồng, cấp điện cho gần 700 hộ dân tại 7 thôn, gồm: thôn R’Hang Trụ, Phúc Cát, Phúc Thạch (xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà); thôn Nao Quang (xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm); thôn Vĩnh Ninh, thôn 3, thôn 4 (xã Phước Cát 2, huyện Cát Tiên).

Trong quá trình triển khai đã phát sinh thêm 112 hộ tại thôn R’Hang Trụ, Phúc Cát, Phúc Thạch (huyện Lâm Hà) và 50 hộ tại thôn Nao Quang (huyện Bảo Lâm) có nhu cầu lắp đặt công tơ, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã khảo sát và lắp đặt cho các hộ này theo quy định.

Cấp điện cho 7 thôn cuối cùng tại Lâm Đồng ảnh 2 Gắn biển công trình chào mừng 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Như vậy, đến nay tỉnh Lâm Đồng đã đưa điện lưới quốc gia về đến 100% thôn trên địa bàn; góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống mọi mặt cho người dân, nhất là ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Đây là công trình được Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng gắn biển chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục