Cấp cứu thành công một công nhân bị lột da khi ngã vào máy bóc gỗ

Ngày 8-12, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, Phú Thọ cho biết, các bác sĩ các bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu và xử lý cho một bệnh nhân bị tai nạn lao động chấn thương rất nghiêm trọng.

 Bệnh nhân là anh N.V.Đ (33 tuổi, ở xã Minh Lương, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) được đưa tới cấp cứu vào khoảng 16g30' chiều 7-12 trong tình trạng chấn thương vô cùng nghiêm trọng, sốc mất máu nặng do nhiều mảng da trên cơ thể, nhất là vụng bụng và ngực bị lột sạch.

Theo người thân của bệnh nhân cho biết, trước đó anh N.V.Đ trong khi làm việc với máy bóc gỗ, do sơ suất nên đã bị ngã và cuốn vào khi máy bóc gỗ đang chạy. Chỉ trong ít phút, vùng da cánh tay, ngực, bụng bên phải đã bị máy bóc gỗ lột toàn bộ. 

Cấp cứu thành công một công nhân bị lột da khi ngã vào máy bóc gỗ ảnh 1 Anh N.V.Đ được đưa tới BV đa khoa Hùng Vương cấp cứu

Ngay sau khi tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân N.V.Đ, bác sĩ Đặng Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viên đa khoa Hùng Vương cùng các bác sĩ liên chuyên khoa hồi sức cấp cứu, ngoại chấn thương, huyết học đã tập trung cứu chữa cho bệnh nhân. Đến đêm 7- 12, phần da bị bóc tách thu hồi được sau khi làm sạch, cắt lọc đã được ghép trở lại cho bệnh nhân. Các tổ chức cơ, mạch máu dập nát đã được khâu phục hồi.

Cấp cứu thành công một công nhân bị lột da khi ngã vào máy bóc gỗ ảnh 2 Các bác sĩ tập trung cứu chữa cho anh Đ.

Hiện tại, bệnh nhân N.V.Đ đã tạm thời qua cơn nguy hiểm tới tính mạng.

Tin cùng chuyên mục