Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series

Dòng sản phẩm PIXMA Ink Efficient G Series với hai mẫu máy in G Series đa năng mới G7070 và GM4070 với hệ thống mực bơm liên tục, tính năng cho năng suất cao như in hai mặt tự động, công suất in đến 8.300 trang tài liệu trắng đen.
Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series
Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series
Cũng như các máy in đời mới khác dòng PIXMA Ink Efficient G Series, 2 mẫu máy in mới này cũng được tích hợp hệ thống hộp mực bơm liên tục bên trong thân, giúp thiết kế nhỏ gọn hơn.

Máy in màu PIXMA Ink Efficient G7070 đa chức năng

Máy in đa năng này kết hợp tính năng in, sao chép, quét và fax trong một thiết kế nhỏ gọn. Khay nạp tài liệu tự động với khả năng nạp 35 tờ, có thể dễ dàng quét tài liệu với số lượng lớn tại những văn phòng có nhu cầu lớn về số hóa tài liệu.

Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series ảnh 1

Cổng Ethernet và khả năng kết nối không dây, giúp người dùng linh động kết nối và sử dụng máy in khi ở bất cứ đâu trong văn phòng hay tại nhà, cùng màn hình LCD hiển thị 2 dòng, giúp dễ quan sát và điều chỉnh thông số thiết lập (như chế độ kết nối, thông số bản đã in, lỗi xuất hiện…) của máy in mà không cần thông qua máy tính.

Máy in trắng đen PIXMA Ink Efficient GM4070 đa chức năng
Được thiết kế để in tài liệu trắng đen, nhưng không như các dòng máy in đơn sắc khác hiện có trên thị trường, thiết kế độc đáo của máy vẫn cho phép tích hợp hộp mực màu và in màu khi cần thiết.
Khi lấy hộp mực màu này ra máy in quay trở lại là chiếc máy in trắng đen đa năng mạnh mẽ có thể in đến 8.300 trang tài liệu với chỉ một lần bơm mực. Máy trang bị một khay nạp tài liệu tự động có khả năng nạp 35 tờ để quét hoặc sao chép tài liệu số lượng nhiều.
Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series ảnh 2
Có thể in đến 8.300 trang tài liệu trắng đen và 7.700 trang tài liệu màu 1 với một bộ bốn hộp mực, giúp giảm đáng kể chi phí in ấn cho doanh nghiệp khi in thường xuyên và số lượng nhiều. Bản in ảnh khổ 10x15cm sống động 1 được thực hiện chỉ trong 37 giây và máy hỗ trợ in tràn lề (borderless) trên giấy glossy với khổ lớn nhất là A4.
Máy in dòng PIXMA Ink Efficient đa dụng hỗ trợ mạng LAN có dây và LAN không dây 2, rất thích hợp để sử dụng ở bất cứ nơi đâu trong văn phòng. Dòng máy này cũng hỗ trợ Wireless Direct, cho phép giao tiếp trực tiếp và in từ điện thoại thông minh (smartphone) mà không cần router không dây.
Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series ảnh 3
Có thể in và quét từ thiết bị di động dùng iOS và Android (smartphone, máy tính bảng và laptop) bằng ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY. G7070 cũng hỗ trợ Apple AirPrint và Mopria (một plugin của Android) để in trực tiếp.
PIXMA TR150 - Máy in di động không dây hiệu suất cao dành cho doanh nhân bận rộn, thường xuyên di chuyển.
Kích thước nhỏ gọn và tinh giản của PIXMA TR150 giúp máy in dễ dàng nằm vừa vặn trong túi xách hay vali. Màn hình OLED 1,44 inch, người dùng dễ dàng thay đổi các thiết lập in mà không phải kết nối với laptop, đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin như: lượng pin còn lại, lượng mực còn lại cũng như độ mạnh yếu của sóng Wi-Fi.
Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series ảnh 4
Với PIXMA TR150 có khả năng in tài liệu văn bản với tốc độ lên đến 9 hình ảnh một phút (ipm) với tài liệu đen trắng và 5,5 ipm với tài liệu màu. Một lợi điểm khác là khả năng in hình ảnh tràn viền trên giấy bóng (glossy) khổ A4. 
Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series ảnh 5
TR150 hỗ trợ ứng dụng Canon PRINT Inkjet/SELPHY cho iOS và Android cho phép bạn in dễ dàng bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, truy cập dịch vụ đám mây và kiểm tra trạng thái in, mức mực hoặc truy cập tài liệu hướng dẫn sử dụng trực tuyến từ xa. Đồng thời, TR150 cũng hỗ trợ Apple AirPrint, Mopria và Canon Print Service (một plugin của Android) để in trực tiếp. 
Được biết, hiện các sản phẩm đã có mức giá cụ thể:  PIXMA G7070  13,200,000 VNĐ;   PIXMA GM4070 8,360,000 VNĐ;  PIXMA TR150 9,130,000 VNĐ và PIXMA TR150 kèm pin 13,200,000 VNĐ đã bao gồm VAT. 

Tin cùng chuyên mục