Canon cung cấp giải pháp đo thân nhiệt không tiếp xúc

Canon Marketing Việt Nam đã ra mắt giải pháp đo thân nhiệt giúp các doanh nghiệp kiểm tra thân nhiệt, ghi nhận thông tin ra vào của khách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần tiếp xúc. 
Đo thân nhiệt không tiếp xúc giúp phòng bệnh tốt hơn
Đo thân nhiệt không tiếp xúc giúp phòng bệnh tốt hơn

Giải pháp với tên gọi là Giải pháp đo thân nhiệt không chạm, sử dụng 1 máy tính bảng 8 inch, kết hợp với phần mềm của Canon cung cấp chức năng đo nhiệt độ bằng tia hồng ngoại và nhập liệu giúp thống kê số lượng người ra vào.

Canon cung cấp giải pháp đo thân nhiệt không tiếp xúc ảnh 1

Với giải pháp đo thân nhiệt Canon, các doanh nghiệp và văn phòng về cơ bản sẽ không cần thêm nhân lực mà vẫn có thể thực hiện kiểm tra thân nhiệt đối với nhân viên, hoặc khách ra vào một cách nhanh chóng, chính xác, hạn chế tiếp xúc gần, đảm bảo các điều kiện phòng tránh dịch cho doanh nghiệp cũng như khách hàng của mình.

Để thực hiện kiểm tra, khách hàng sẽ đứng cách thiết bị từ 0,5 đến 0,7 m để đo thân nhiệt bằng hồng ngoại. Nếu thân nhiệt của khách nằm trong phạm vi quy định, dòng chữ xanh sẽ hiển thị và cho biết khách đã qua được quá trình kiểm tra thân nhiệt. Sau đó, sẽ là lời thông báo "Temperature normal" (Nhiệt độ bình thường).  Thiết bị sau đó sẽ yêu cầu khách cung cấp thông tin theo cách thủ công hoặc quét mã vạch (tùy chọn) để lưu lại thông tin. Toàn bộ quy trình này chỉ mất vài giây.

HIện tại, giai đoạn đầu của giải pháp này chỉ tập trung đo thân nhiệt và tùy biến quy trình hoạt động, giai đoạn tiếp theo sẽ là phiên bản có khả năng nhận diện khuôn mặt và tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào. Giải pháp đo thân nhiệt không chạm FACTS nay đã có mặt tại Công ty Lê Bảo Minh, nhà phân phối các sản phẩm Canon tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục