Cảnh sát thuyết phục đối tượng mang vũ khí cố thủ trong nhà ra đầu thú

Cho đến 15 giờ 30 ngày 1-10, lực lượng Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp cận, thuyết phục một người đàn ông có vũ khí nóng cố thủ trong nhà trên đường Hồng Bàng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

 

Cảnh sát thuyết phục đối tượng mang vũ khí cố thủ trong nhà ra đầu thú ảnh 1 Lực lượng cảnh sát phong tỏa hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng nay, 1-10, Công an TP Vinh phối hợp với các lực lượng liên quan tiến hành vây bắt 1 người đàn ông trong diện nghi vấn liên quan đến tội phạm.

Khi phát hiện lực lượng công an tới, người đàn ông này cầm theo lựu đạn đe dọa, sau đó chạy vào ngôi nhà 2 tầng cố thủ. Lực lượng công an đã phong tỏa toàn bộ khu vực quanh ngôi nhà này.

Các hàng quán được yêu cầu đóng cửa, người dân được yêu cầu ở yên trong nhà và những người bên ngoài không có nhiệm vụ không được ra vào khu vực.

Cảnh sát thuyết phục đối tượng mang vũ khí cố thủ trong nhà ra đầu thú ảnh 2 Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc

Đến khoảng hơn 12 giờ trưa nay, phía trước ngôi nhà người đàn ông cố thủ, công an vẫn đang tiếp tục dùng loa để thuyết phục.

Hiện nay trời đang mưa to. Một người được cho là bố của người đang cố thủ trong nhà mới được lực lượng công an đưa đến để thuyết phục.

Theo một số người dân ở trên tuyến đường Hồng Bàng, người đàn ông cố thủ trong nhà có thể liên quan đến ma túy hoặc hành vi hủy hoại tài sản.

Tin cùng chuyên mục