Cảnh sát giải cứu 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 35 người thoát khỏi vụ cháy nhà ở quận 10

Nhận tin báo cháy ở căn nhà 3 tầng trong con hẻm quận 10, TPHCM, lực lượng PCCC TPHCM đã nhanh chóng có mặt giải cứu 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 35 người trong căn nhà ra ngoài an toàn.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Trưa ngày 11-9, Công an quận 10 phối hợp cùng lực lượng PCCC & CNCH (PC07), Công an TPHCM đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân trong con hẻm ở khu vực.

Cảnh sát giải cứu 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 35 người thoát khỏi vụ cháy nhà ở quận 10 ảnh 1 Người dân có 1 phen hoảng sợ

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, nhiều người dân sinh sống trong con hẻm 650 đường Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TPHCM phát hiện căn nhà 3 tầng trong con hẻm bốc cháy nên hô hoán.

Một số người dùng nước, bình chữa cháy tiếp cận dập lửa nhưng không thành. Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội kèm theo khói đen bốc cao khiến nhiều người hoảng sợ. Một số người bị mắc kẹt trong căn nhà đang cháy hoảng loạn kêu cứu.

Cảnh sát giải cứu 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 35 người thoát khỏi vụ cháy nhà ở quận 10 ảnh 2 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường 

Nhận tin báo, Công an quận 10 cùng Phòng PC07, Công an TPHCM đã điều 10 xe chữa cháy cùng 70 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường tham gia dập lửa.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận được căn nhà và giải cứu 5 người gồm (3 nữ - 2 nam) mắc kẹt bên trong ra ngoài. Đồng thời, hướng dẫn thoát nạn cho 35 người khác.

Cảnh sát giải cứu 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 35 người thoát khỏi vụ cháy nhà ở quận 10 ảnh 5
Cảnh sát giải cứu 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 35 người thoát khỏi vụ cháy nhà ở quận 10 ảnh 6 Lực lượng PCCC TPHCM đã giải cứu 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 35 người thoát khỏi vụ cháy nhà
Lực lượng chức năng đưa người bị nạn ra khỏi hiện trường

Gần 10 giờ 20 cùng ngày, lực lượng chức năng mới khống chế hoàn toàn vụ cháy. Vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi. Được biết, căn nhà này là nhà trọ theo hình thức ngăn nhiều phòng cho thuê.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục