Cảnh Obama ăn bún chả lên chương trình ẩm thực nổi tiếng của CNN ngày 25-9

Phần mới nhất (tập 8) của chương trình du lịch ẩm thực nổi tiếng Anthony Bourdain - Parts Unknown phát sóng ngày 25-9 trên CNN sẽ có cảnh tổng thống Mỹ Barack Obama và đầu bếp Anthony Bourdain thưởng thức bún chả Hà Nội.
Cảnh Obama ăn bún chả lên chương trình ẩm thực nổi tiếng của CNN ngày 25-9

(SGGPO).- Phần mới nhất (tập 8) của chương trình du lịch ẩm thực nổi tiếng Anthony Bourdain - Parts Unknown phát sóng ngày 25-9 trên CNN sẽ có cảnh tổng thống Mỹ Barack Obama và đầu bếp Anthony Bourdain thưởng thức bún chả Hà Nội.

Trong trailer chương trình dung lượng 31 giây, ngay những giây đầu tiên là hình ảnh ông Obama tại Việt Nam vẫy tay tươi cười chào mọi người, hình ảnh ông và đầu bếp nổi tiếng kiêm người dẫn dắt chương trình Anthony Bourdain - Parts Unknown cụng chai bia rồi vui vẻ cùng ăn bún chả. Ngoài ra, camera còn lướt qua cảnh phố sá Hà Nội với những bảng hiệu, trong đó có cả "cơm bình dân".

Anthony Bourdain chia sẻ với hãng tin Politico ngày 13-9 rằng bữa tối đặc biệt ấy đã lên kịch bản trước đó gần một năm. Việc này được tổ chức rất chặt chẽ. CNN không biết, quay phim không biết, chỉ một nhóm kín trong công ty sản xuất Zero Point Zero và một vài nhân viên Nhà Trắng biết.

Tập 8 Anthony Bourdain - Parts Unknown sẽ phát sóng ngày 25-9 trên CNN

Vào tối 23-5-2016, tổng thống Mỹ Barack Obama đã cùng Anthony Bourdain tới ăn tại quán bún chả Hương Liên (phố Lê Văn Hưu, Hà Nội). Quán này từ đó được gọi là quán “bún chả Obama”.

Trên trang cá nhân của mình thời điểm đó Anthony Bourdain chia sẻ, bữa ăn với tổng thống gồm đồ ăn và thức uống có giá khoảng 6 USD và ông nhận trả tiền. Bourdain viết: “Ghế nhựa thấp, món ăn và bia Hà Nội rất ngon, rẻ. Tổng thống sử dụng đũa tuyệt vời”.

Tổng thống Barack Obama lên tầng 2 của quán Hương Liên để thưởng thức món bún chả. Ảnh: HÀM YÊN

Tổng thống Barack Obama chụp ảnh kỷ niệm với chủ quán bún chả. Ảnh: HỒNG VĨNH

Người phát ngôn của CNN cho biết nội dung tập 8 sẽ xoay quanh chuyến thăm của tổng thống Barack Obama tới Việt Nam và sự quan tâm của ông tới người dân, thức ăn và văn hóa Việt Nam.

Anthony Bourdain - Parts Unknown là chương trình du lịch ẩm thực thế giới nổi tiếng trên CNN. Mỗi tập, đầu bếp Anthony Bourdain đến một số địa điểm trên thế giới để khám phá văn hóa bản địa qua cách thưởng thức, tìm hiểu và chia sẻ các món ăn.

Anthony Bourdain từng tới Huế vào năm 2014 để ghi hình cho tập 5 chương trình Anthony Bourdain - Parts Unknown.

LÂM AN

Tin cùng chuyên mục