Cảnh báo dự án bất động sản “ma”

UBND quận 12, TPHCM vừa cảnh báo dấu hiệu lừa đảo bán đất dự án “ma” trên địa bàn quận. 
Theo đó, hiện nay có một số đối tượng phát tờ rơi, thông tin khu dự án nhà ở liên kế Royal Gold Land tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12 (kèm bản đồ hiện trạng phân lô - ảnh).
Cảnh báo dự án bất động sản “ma” ảnh 1
Qua kiểm tra, UBND quận 12 thông báo: Khu đất nêu trên thuộc quy hoạch đất cây xanh (khu vực đối diện trụ sở UBND phường Đông Hưng Thuận). Hiện cơ quan có thẩm quyền không phê duyệt hoặc thỏa thuận bất kỳ dự án nào thuộc khu vực này. Đối với các đối tượng phát tờ rơi, Công an phường Đông Hưng Thuận đã yêu cầu về trụ sở để làm việc. Do vậy, UBND quận 12 đề nghị người dân lưu ý thông tin để cảnh giác, tránh bị lừa đảo bởi các đối tượng nêu trên.

Trước đó, Công ty CP Địa ốc Alibaba cũng tự nhận là chủ đầu tư nhà ở tại khu đô thị Tây Bắc Củ Chi, mặc dù doanh nghiệp này mới có đơn xin chủ trương đầu tư vào dự án và chưa được phúc đáp từ các cơ quan chức năng. Sau đó doanh nghiệp này tự “phân lô” trên giấy, tổ chức thu tiền giữ chỗ của gần 500 khách hàng với số tiền hàng chục tỷ đồng. Vụ việc đang được Bộ Công an và các cơ quan chức năng của TPHCM làm rõ.

Tin cùng chuyên mục