Cần Thơ trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo

Ngày 31-8, TP Cần Thơ đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới.

Ông Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ cùng lãnh đạo các đơn vị trao học bổng cho các em học sinh nghèo

Chương trình “Tiếp sức đến trường” được tổ chức tại huyện Vĩnh Thạnh, do Công an TP Cần Thơ và Báo Cần Thơ phối hợp tổ chức.

Cần Thơ trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo ảnh 2 Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ trao học bổng cho học sinh nghèo
Theo đó, chương trình đã trao 100 phần học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) và 50 xe đạp (mỗi xe trị giá 1,2 triệu đồng), cùng 5.000 quyển tập cho các em học sinh nghèo vượt khó học tập tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.
Cần Thơ trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo ảnh 3 50 chiếc xe đạp được trao các em học sinh nghèo trước thềm năm học mới

Ông Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ nhấn mạnh, các cấp ủy đảng, chính quyền và các đoàn thể luôn quan tâm chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho con em đến trường để học tập tốt. Đặc biệt, không để bất cứ trường hợp nào vì hoàn cảnh khó khăn mà phải bỏ học.

Tin cùng chuyên mục