Cần Thơ: Phẫu thuật thành công một ca sản khó trong đêm giao thừa

Ngày 16-2 (mùng 1 tết), Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ cho biết, các y bác sĩ rất vui mừng khi chào đón những thiên thần nhỏ được sinh ra ngay vào thời khắc đầu năm mới Mậu Tuất 2018.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Tr. và chị Lương Thanh Tr. (ngụ tại quận Cái Răng, TP Cần Thơ) là một trong số các ông bố, bà mẹ, có được niềm vui sinh con vào dịp đặc biệt này. Sản phụ Lương Thanh Tr., sinh năm 1984, nhập viện nằm trong nhóm thai kỳ nguy cơ cao cho cả mẹ và con, do sản phụ mang thai 40 tuần/con so, ngôi mông, ối vỡ sớm, ước lượng cân nặng thai trên 3kg… Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy thai đúng khoảnh khắc giao thừa bước sang năm mới Mậu Tuất 2018. Kết quả con gái đầu lòng của gia đình chị Tr. đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm hạnh phúc của gia đình và tập thể y bác sĩ Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ. Bé nặng 3,2kg, xinh xắn và bụ bẫm.

Sản phụ Lương Thanh Tr. xúc động tâm sự: "Đây là sự kiện quan trọng với cả gia đình, được cả nhà mong đợi từ rất lâu rồi. Bây giờ cảm xúc của em thật khó tả, chỉ cầu mong cho sự may mắn, bình an luôn đến với gia đình trong năm mới. Đồng thời rất cảm ơn đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đã giúp mẹ tròn con vuông…".

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Dự, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ: "Giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng đối với mọi người. Vì vậy, Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ chào đón các thiên thần bé nhỏ chào đời trong giây phút này là niềm hạnh phúc vô hạn, với mong ước đem đến niềm vui cho các gia đình trong năm mới Mậu Tuất 2018. Tập thể y bác sĩ của bệnh viện rất vinh dự khi được làm nhiệm vụ ý nghĩa trong thời khắc quan trọng này…".

Cần Thơ: Phẫu thuật thành công một ca sản khó trong đêm giao thừa ảnh 1 Niềm vui của sản phụ Tr. sau ca phẫu thuật thành công
Các y bác sĩ đã đem lại niềm vui cho gia đình chị Tr. trong thời khắc giao thừa năm mới Mậu Tuất 

Tin cùng chuyên mục