Cần Thơ đón hơn 400 người trở về từ TPHCM

Sáng 22-8 tại Bến xe miền Tây, TP Cần Thơ phối hợp cùng Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang đưa hơn 400 người dân Cần Thơ đang sinh sống tại TPHCM về quê tránh dịch. 
Người dân được xét nghiệm Covid-19 trước khi lên xe về quê. Ảnh: QUỐC HÙNG

Tất cả người dân về quê đều được xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí ngay tại Bến xe miền Tây trước khi lên xe. Các trường hợp xét nghiệm nghi mắc Covid-19 sẽ phải ở lại xét nghiệm chuyên sâu theo quy định.

Ông Đào Viết Ánh, Phó tổng Giám đốc Phương Trang cho biết, việc đưa người dân về quê lần này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe miễn phí do Phương Trang hỗ trợ. Chương trình đưa người dân về quê tiếp tục được phối hợp triển khai cùng cơ quan chức năng các tỉnh, thành có người dân sống và làm việc tại TPHCM và các tỉnh phía Nam đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Cần Thơ đón hơn 400 người trở về từ TPHCM ảnh 2 Sau khi nhận được kết quả âm tính bà con lần lượt lên xe để về quê. Ảnh: QUỐC HÙNG

Tính đến nay, Phương Trang đã đưa hơn 9.000 bà con về lại quê nhà tại các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Bến Tre, Bình Thuận, Hậu Giang, Đắk Lắk, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Nai và Cần Thơ. Trong số này hầu hết là sinh viên, người lao động, công dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Tin cùng chuyên mục