Cán bộ công an phường Đông Ngạc tiếp xúc với bệnh nhân 243 có kết quả âm tính

Chiều 9-4, Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC) đã lấy mẫu xét nghiệm Trung tá Q.V.T., là Phó trưởng Công an phường Đông Ngạc và đã có kết quả xét nghiệm âm tính.
Cán bộ công an phường Đông Ngạc tiếp xúc với bệnh nhân 243 có kết quả âm tính

Theo lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, vào ngày 6-4, UBND quận Bắc Từ Liêm thông báo, rà soát các trường hợp đã từng tiếp xúc với bệnh nhân số 243.

Tiếp nhận thông báo, Trung tá Q.V.T. đã báo cáo chỉ huy công an quận và Chủ tịch UBND phường Đông Ngạc về việc cách đây khoảng 24 ngày (vào khoảng 19 giờ 30 ngày 14-3, có đến nhà anh họ ở thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh dự đám cưới). Tại đây, Trung tá T. có đứng đối diện và chào hỏi một lúc với bệnh nhân số 243. Từ ngày 15-3 đến 6-4, Trung tá T. đi làm bình thường và tiếp xúc với tất cả cán bộ, chiến sĩ trong Công an phường Đông Ngạc.

UBND quận đã chỉ đạo công an quận đưa Trung tá T. cách ly tại Bệnh viện Công an thành phố và tiến hành cách ly đối với 17 chiến sĩ, công an phường đã tiếp xúc với Trung tá T..

Ngày 9-4, CDC đã lấy mẫu xét nghiệm toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an phường Đông Ngạc.  

Tin cùng chuyên mục