Camera ghi nhận hình ảnh nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê cướp tài sản

Sau khi nói chuyện để lấy đồ uống, chị V.T.T.Th. đi vào lấy nước. Lúc này, vị khách liền giật sợi dây chuyền trên cổ chị chủ quán. Nạn nhân kéo đối tượng này lại và hô hoán thì bị đối tượng này dùng dao đâm nhiều nhát vào người.
Hình ảnh nghi phạm trên camera. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Hình ảnh nghi phạm trên camera. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Ngày 21-10, Công an huyện Dầu Tiếng đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có điều tra thông tin ban đầu về việc nữ chủ quán cà phê bị sát hại cướp tài sản. Đồng thời, công an đang tiến hành truy tìm đối tượng được cho là nghi phạm gây án. 

Nạn nhân là chị V.T.T.Th. (42 tuổi, chủ quán cà phê).

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 15 giờ 30 ngày 20-10, một thanh niên (khoảng 25 tuổi, chưa rõ lai lịch) đi vào quán cà phê của chị V.T.T.Th. ở ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Lúc này, chị V.T.T.Th. ra nói chuyện để lấy đồ uống cho vị khách.

Khi chị Th. đi vào lấy nước thì thanh niên này giật sợi dây chuyền trên cổ chị. Nạn nhân kéo đối tượng này lại và hô hoán thì bị đối tượng này dùng dao đâm nhiều nhát vào người. 

Chị V.T.T.Th. chạy ra trước quán rồi gục xuống. 

Gây án xong, nam thanh niên lấy thêm 1 số tài sản và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét.

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Tại hiện trường, thi thể nữ chủ quán cà phê nằm trên vỉa hè, phía trước quán cà phê ở đường ĐT744, có nhiều phương tiện qua lại. Trên người nạn nhân bị mất một số tài sản.

Thông qua lấy lời khai và trích xuất camera gần hiện trường, công an phát hiện một thanh niên có dấu hiệu khả nghi.

Hình ảnh trích xuất từ camera gần hiện trường.  Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Theo hình ảnh từ camera, đối tượng này mặc áo thun, quần jeans, áo khoác đen, mũ bảo hiểm màu trắng, đeo khẩu trang, đi xe hiệu Suzuki Axelo mang BKS: 55K2-137.59 và tay của thanh niên này vẫn còn dính máu. 

Hiện công an đang xác minh chiếc xe và nghi phạm gây án.

Tin cùng chuyên mục