Cấm dừng, đậu xe hàng loạt tuyến đường trên địa bàn TPHCM

Ngày 23-3, Sở GTVT TPHCM thông báo điều chỉnh cấm dừng, đậu tại nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. 

Cụ thể, cấm dừng và đậu xe đối với xe khách và cấm đậu đối với ô tô con, xe tải trên đường Tân Hưng đoạn từ Dương Tử Giang đến Thuận Kiều, quận 5 (mặt đường 7m).

Đường Phạm Hữu Chí đoạn từ đường Thuận Kiều đến đường Triệu Quang Phục, quận 5 cấm đậu xe từ 6 giờ đến 22 giờ đối với ô tô con và xe tải.

Đường Tân Thành đoạn từ đường Đỗ Ngọc Thạnh đến đường Thuận Kiều, quận 5 cấm dừng, đỗ xe đối với xe khách, ô tô cấm đậu theo ngày chẵn - lẻ.

Đường Bàu Cát 4 đoạn từ đường Đồng Đen đến đường Nguyễn Hồng Đào và đường Ni Sư Huỳnh Liên đoạn từ đường Thái Thị Nhạn, quận Tân Bình cấm xe khách dừng, đậu.

Hiện nay, Sở GTVT đã lắp đặt đầy đủ biển báo hiệu giao thông trên những tuyến đường cấm, dừng đậu xe theo quy định, tuy nhiên tình trạng dừng, đậu xe sai quy định của các tổ chức cá nhân, đặc biệt trên các tuyến đường có các doanh nghiệp kinh doanh vận tải bằng ô tô diễn ra phức tạp, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự, an toàn giao thông, tạo dư luận không tốt trong công tác quản lý. Do đó, Sở GTVT đề nghị Công an thành phố, UBND các quận có các tuyến đường nói trên chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm.

Tin cùng chuyên mục