Café phin sữa đá là trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Trước khi chính thức lên đường tham gia cuộc thi, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Á hậu Hoàng Thùy đã có buổi  gặp gỡ báo chí vào tối 21-11. Tại đây, lần đầu tiên Hoàng Thùy trình diễn ba bộ trang phục dân tộc đang gây chú ý mạnh mẽ trên các diễn đàn sắc đẹp. 
Bộ trang phục Café phin sữa đá là trang phục dân tộc của Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019
Trước đó, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” nhận về hơn 700 thiết kế dự thi, trải qua nhiều vòng gây cấn, cùng với sự bình chọn của khán giả và hội đồng Ban giám khảo: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, nhà thiết kế Thuận Việt, nhà thiết kế Linh San, Top 3 chính thức được lựa chọn thực hiện thành sản phẩm bao gồm: Vùng đất chín rồng (Hoàng Minh Kha), Cò (Nguyễn Đức Liêm), Café phin sữa đá (Trần Nguyễn Minh Đức) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả trong nước và quốc tế.

Cuối cùng, bộ trang phục Café phin sữa đá đã chính thức trở thành trang phục dân tộc của Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Chia sẻ về bộ trang phục Café phin sữa đá, Hoàng Thùy cho biết: “Với bộ trang phục này, có rất nhiều ý nghĩa với Thùy. Thứ nhất, Thùy thích sự thoải mái và tràn đầy năng lượng, điều này tựa như hạt cà phê.. Thứ hai, cà phê là đặc sản của Việt Nam, nổi tiếng trên toàn thế giới. Thứ ba, văn hóa uống cà phê rất quen thuộc với đời sống người dân Việt Nam, đó là nét đặc trưng mà bất kỳ người Việt Nam nào khi xa quê hương cũng đều nhớ. Thùy đang rất quyết tâm và khao khát muốn giành được chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam. Quan trọng nhất với Thùy là giữ được lửa tự tin, năng lượng tích cực để chinh phục mục tiêu này, cơ hội lần này rất đắt giá với bản thân, vì vậy Thùy sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì mà mình có.”

Café phin sữa đá là trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 ảnh 2 Bộ trang phục "Cò" giành vị trí thứ 2
Và cuối cùng, về thứ 3 là "Vùng đất chín rồng"  
Để chuẩn bị tốt cho hành trình tại Miss Universe, làm quen với múi giờ và tạo năng lương tốt, Hoàng Thùy sẽ lên đường sớm hơn lịch trình chính thức của cuộc thi, dự kiến cô sẽ sang Mỹ từ ngày 25-11-2019.
Café phin sữa đá là trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 ảnh 4 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đến chúc mừng Á hậu Hoàng Thùy trước khi cô sang Mỹ dự thi
Dự kiến, phần thi bán kết tại Miss Universe 2019 diễn ra vào ngày 5-12-2019, chung kết vào lúc 7 giờ sáng ngày 9-12-2019 (theo giờ Việt Nam). 

Tin cùng chuyên mục