Cách ly tập trung 146 công dân từ Singapore về nước

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng vừa tiếp nhận và cách ly 146 công dân Việt Nam là những người cao tuổi, sinh viên, khách du lịch, phụ nữ mang thai... từ Singapore trở về nước.

Các công dân được kiểm tra y tế một lần nữa trước khi vào khu cách ly tập trung

Tối ngày 14-9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị vừa tổ chức tiếp nhận và cách ly tập trung 146 công dân từ Singapore trở về nước.

Các công dân về nước đợt này là những người cao tuổi, người có bệnh nền, sinh viên, người đã hết hạn thị thực, khách du lịch bị mắc kẹt tại Singapore do ảnh hưởng dịch Covid-19. Trong đó có 50 nam (1 người bị bệnh ung thư máu nhưng sức khỏe ổn định) và 96 nữ (có 4 người đang mang thai).

Đại tá Trần Văn Lâu, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng cho biết, các công dân trên sẽ được cách ly 14 ngày theo quy định tại tại Trường Quân sự tỉnh.

Cách ly tập trung 146 công dân từ Singapore về nước ảnh 2 Quá trình tiếp nhận và cách ly các công dân được thực hiện một cách nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, phân công bộ phận hậu cần đảm bảo nơi ăn, nghỉ; cử cán bộ tiếp nhận, bộ phận phục vụ; lắp đặt wifi, máy phát điện dự phòng cung cấp cho khu vực cách ly...

Tin cùng chuyên mục