Cách kích hoạt iPhone 7 32GB Lock giá 5 triệu lên quốc tế

Chỉ với 1 vài bước đơn giản, người dùng iPhone 7 32GB Lock có thể hô biến điện thoại của mình thành một chiếc iPhone quốc tế nhanh chóng, sử dụng SIM bình thường tại Việt Nam.
iPhone 7 Lock nay đã có thể sử dụng như bản quốc tế
iPhone 7 Lock nay đã có thể sử dụng như bản quốc tế

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, các dòng iPhone Lock, đặc biệt là iPhone 7 32GB Lock giá chỉ tầm 5 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với bản quốc tế đang có dấu hiệu “nóng” trở lại.

Cách kích hoạt iPhone 7 32GB Lock giá 5 triệu lên quốc tế ảnh 1 Giá rẻ hơn, trải nghiệm ổn định tương tự máy quốc tế giúp iPhone 7 32GB Lock Mỹ đang có sức hút cao trên thị trường,
 Điều duy nhất người dùng thường băn khoăn với dòng máy này là sự ổn định tại thị trường Việt Nam như thế nào. Theo đại diện hệ thống Di Động Việt, 99% khách hàng dùng iPhone Lock, cụ thể là iPhone 7 Lock khi được hỏi, chia sẻ sự hài lòng về độ ổn định của máy khi trải nghiệm.

Cụ thể, đã có một đoạn mã ICCID giúp hô biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế, chỉ cần nhập mã ICCID vào là có thể kích hoạt và nghe gọi bình thường mà không cần sử dụng đến SIM ghép. Để biến chiếc iPhone Lock thành bản quốc tế, cần làm theo các thao tác sau:

Bước 1: Bấm *5005"7672*00#; Bước 2: Nhập dãy số ICCID mới; Bước 3: Bỏ SIM ra; Bước 4: Sau đó gắn SIM vào; Bước 5: Khởi động lại thiết bị.

Sau các thao tác trên, người dùng có thể sử dụng điện thoại với chiếc SIM Việt Nam bình thường và thoải mái.
Giá rẻ hơn, trải nghiệm ổn định tương tự máy quốc tế giúp iPhone 7 32GB Lock Mỹ đang có sức hút cao trên thị trường, nhất là khi xét về khoản trải nghiệm máy vẫn đạt tốc độ đáng nể. Hơn nữa iPhone 7 Lock sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và sang trọng, được trang bị màn hình IPS LCD 4.7 inches cho hình ảnh đẹp, sắc nét với độ chi tiết cao. Máy sử dụng vi xử lý Apple A10 Fusion 4 nhân, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong lưu trữ 32GB, viên pin 1.960mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày. Về khả năng chụp ảnh, iPhone 7 32GB Lock được trang bị camera chính 12MP, chống rung quang học OIS, quay phim chất lượng 4K.
Giá của iPhone 7 Lock rẻ hơn khá nhiều so với bản quốc tế

Tương tự các dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt, mẫu iPhone 7 32GB Lock được bảo hành trong 6 tháng; bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày; dùng thử 7 ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng.

Tin cùng chuyên mục