Cách để sở hữu iPhone Xs Max 2 SIM chỉ với 13 triệu đồng

Không phải mức giá ngàn đô khó sở hữu, người dùng công nghệ hoàn toàn có thể mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế với mức giá chỉ khoảng 13 triệu đồng. Tuy nhiên mặt hàng mới này của Apple được dự báo khan hàng, giá bán dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới. 
Không phải trả tiền quá nhiều vẫn có thể sở hữu được iPhone Xs Max
Không phải trả tiền quá nhiều vẫn có thể sở hữu được iPhone Xs Max

Đây là mức chi trả tối thiểu khi tham gia chương trình “ĐỔI NGAY ĐI” của hệ thống Di Động Việt.

Đại diện chuỗi cửa hàng này cho biết, với việc thu máy cũ với giá cao, điều kiện đơn giản, đây được xem là cơ hội tốt cho các tín đồ công nghệ muốn sở hữu flagship đình đám nhất nhà Táo trong năm 2018.

Bộ 3 màu sắc trắng, đen, gold của iPhone Xs Max 2 SIM năm nay
Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt nổi tiếng, hàng loạt tên tuổi đình đám như Huy Tuấn, Đăng Khôi, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh, Phương Uyên, NSND Hồng Vân… đã “ĐỔI NGAY ĐI” để lên đời iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế.
Theo ghi nhận, với iPhone X 256GB không bị cấn móp sẽ được hệ thống này thu lại với mức giá 18 triệu đồng, và người dùng chỉ cần bỏ ra 13 triệu để sở hữu chiếc iPhone Xs Max 64GB 2 SIM. Các máy khác cũng được thu giá cao, có khi lên đến 90% giá trị máy.
Khách hàng mua iPhone tại Di Động Việt
iPhone Xs Max 2 SIM có thiết kế kim loại và kính sang trọng. Với kích thước 6.5inch, màn hình OLED của iPhone Xs Max là màn hình lớn nhất làng công nghệ thời điểm này. Máy được trang bị con chip A12 Bionic cho khả năng vận hành gấp đôi thế hệ cũ. Cụm camera trên iPhone Xs Max 2 SIM vẫn giữ thông số 12MP nhưng đã được nâng cấp mạnh mẽ bên trong với tính năng Smart HDR, chống rung quang học...

Để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng lên đời iPhone Xs Max 2 sim, hệ thống Di Động Việt còn hỗ trợ các hình thức trả góp cho nhu cầu này. Sau khi trừ mức định giá dành cho chiếc iPhone cũ của khách, số tiền còn lại sẽ được trả góp với thủ tục đơn giản CMND và GPLX, thậm chí là trả góp 0% lãi suất, thông qua thẻ tín dụng.

Với sức mua cao, trải nghiệm thực tế chất lượng, 2 SIM online hoạt động ổn định, thích hợp cho các hoạt động du lịch, công tác, phù hợp cho những cá nhân cần sự tách biệt giữa công việc, gia đình…. iPhone Xs Max 2 SIM bản quốc tế đang được dự báo khan hàng, giá bán dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới.  

Tin cùng chuyên mục