Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A (NASDAQ: CRTO), vừa công bố kết quả từ việc hợp tác với Tugo - công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam - cùng hãng hàng không Vietnam Airlines trong việc mang đến các trải nghiệm mua sắm liền mạch trong loại hình dịch vụ du lịch cao cấp. 

Criteo đã hợp tác với Tugo Travel từ tháng 5-2017 với việc cung cấp các giải pháp Dynamic Retargeting. Vào tháng 4-2019, hai bên mở rộng hợp tác cùng Vietnam Airlines nhằm quảng bá các gói tour du lịch chất lượng cao bao gồm tour, vé máy bay, khách sạn và vé tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Sử dụng các giải pháp retargeting và Đồ thị người tiêu dùng của Criteo để xác định và nhắm đến phân khúc khách hàng mục tiêu, kết quả chiến dịch cho thấy Vietnam Airlines đóng góp 16% vào doanh số bán hàng và chiếm 36% lượng khách hàng truy cập vào các gói tour du lịch cao cấp của Tugo. Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%.

Tin cùng chuyên mục