Các siêu thị sẵn sàng kéo dài thời gian mở cửa để phục vụ tối đa nhu cầu của người dân

Chiều 30-5, ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, hệ thống siêu thị ghi nhận lượng khách mua sắm tăng cao trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, do có chủ động dự trữ nguồn cung hàng hoá, nhất là hàng hoá thiết yếu nên nguồn cung vẫn dồi dào và giá cả hàng hoá có xu hướng giảm nhẹ. Riêng với các loại trái cây, do đang có nhiều chương trình "giải cứu" nông sản nên giá cả rất tốt.

Ghi nhận tại hệ thống siêu thị Co.opmart, hàng hoá được chất đầy các quầy kệ. Với nguồn hàng dồi dào và ổn định trong thời gian dài, khách hàng hoàn toàn yên tâm mua sắm.

Cũng theo ông Nguyễn Anh Đức, Saigon Co.op cùng hệ thống bán lẻ, các đơn vị tham gia chương trình bình ổn hàng hoá của TPHCM đã chủ động dự trữ hàng hoá thiết yếu, sẵn sàng phục vụ người dân với nguồn hàng thích ứng từng kịch bản chống dịch khác nhau. Trong đó có phương án liên quan đến các cấp độ giãn cách xã hội.

Các siêu thị sẵn sàng kéo dài thời gian mở cửa để phục vụ tối đa nhu cầu của người dân ảnh 1 Nguồn cung hàng hoá thiết yếu vẫn rất dồi dào tại Trung tâm thương mại Thắng Lợi, quận Tân Phú, TPHCM

Hiện lượng hàng hoá của Saigon Co.op từ các tỉnh về TPHCM vẫn thông suốt, duy trì ổn định, nguồn hàng dồi dào. Saigon Co.op cũng đã tăng cường phân phối đến các điểm bán. Các siêu thị sẵn sàng kéo dài thời gian mở cửa để phục vụ tối đa nhu cầu của khách.

Quan trọng nhất là khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và các điểm bán phải tuân thủ các quy định 5K để phòng chống dịch.

Từ chiều 30-5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, ... đã điều chỉnh nhiệt độ tại các điển bán, bảo đảm nhiệt độ trên 25 độ C, theo yêu cầu chống dịch.

Tin cùng chuyên mục