Các “ông lớn” trong lĩnh vực nghỉ dưỡng đặt chân tới miền Bắc

Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham, công ty nhượng quyền khách sạn lớn nhất thế giới về số lượng khách sạn, với hơn 9.000 khách sạn trên khoảng 90 quốc gia ở 6 lục địa đã chính thức có mặt tại miền Bắc với thương hiệu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort.
120 tác phẩm nghệ thuật hiện diện tại nơi đây với dự án Nghệ thuật trong rừng
Dự án này cũng là hợp tác đầu tiên của Wyndham đối với thương hiệu Grand- thương hiệu cao cấp nhất của hệ thống tại thị trường nghỉ dưỡng phía Bắc Việt Nam trong 10 năm trở lại đây.
Ông Joon Aun Ooi, Chủ tịch Wyndham Hotels & Resorts khu vực châu Á - Thái Bình Dương bày tỏ vui mừng được mở rộng thương hiệu cao cấp của hãng trong thời điểm này đồng thời khẳng định: “Đây là một khu nghỉ dưỡng yên bình, sang trọng, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn giải trí nhờ vào khuôn viên rộng lớn, hạ tầng tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi tự tin rằng Wyndham Grand Flamingo Đại Lải sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, thu hút cả khách quốc tế và khách nội địa trong những năm tới”.
Các “ông lớn” trong lĩnh vực nghỉ dưỡng đặt chân tới miền Bắc ảnh 2 Hệ thống 179 biệt thự trên cao sẽ được mang thương hiệu nghỉ dưỡng mới
Theo đó, hệ thống 179 căn biệt thự trên cao của Flamingo sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của vùng đất được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch Đại Lải và lấp đầy mọi trải nghiệm về dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của khách hàng.
Nằm trong khuôn viên Flamingo Đại Lải Resort hơn 1,23 triệu m2, Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort cũng sẽ đồng sở hữu hệ sinh thái đa dạng, được đầu tư bài bản, quy mô của cơ sở hạ tầng mà Flamingo đã xây dựng nên từ nhiều năm nay.

Trải dài khu nghỉ dưỡng, ven các con đường thơ mộng giữa rừng thông là gần 120 tác phẩm nghệ thuật của 67 nghệ sĩ trong và ngoài nước thuộc Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo. Chính thức khởi động từ 2015 thông qua dự án Art In The Forest, mang theo tâm nguyện đưa nghệ thuật đương đại đến gần hơn với công chúng, “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” đã trở thành vùng đất của nghệ thuật, tình yêu - nơi trí tuệ và tâm hồn tìm thấy những đồng cảm để thăng hoa trong cuộc sống.

Việc ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp được giới chuyên gia đánh giá là phát súng khai mở cho cuộc đua của các ông lớn trong ngành vụ nghỉ dưỡng cao cấp miền Bắc thời kỳ cạnh tranh mới.

Tin cùng chuyên mục