Các nghệ sĩ múa chung tay làm chương trình đặc biệt hướng về miền Trung

Ngày 6-11, tại Hà Nội,TS.NSND Phạm Anh Phương- Chủ tịch Hội nghệ sĩ Múa Việt Nam cho biết với mong muốn chung tay chia sẻ với bà con miền Trung vừa phải chịu nhiều tổn thất về người và tài sản trong các đợt bão, lũ vừa qua, Hội cùng các nghệ sĩ quyết định tổ chức chương trình nghệ thuật thiện nguyện với tên gọi "Miền Trung trong tôi".

Tác phẩm múa Bốn mùa - biên đạo NSƯT Như Quỳnh và tập thể Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam sẽ được biểu diễn trong chương trình MIền Trung trong tôi
Được lên ý tưởng và kế hoạch trong một thời gian ngắn, chương trình “Miền Trung trong tôi” nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các hội viên Hội Nghệ sĩ Múa cũng như nhiều nghệ sĩ, biên đạo... khắp mọi miền tổ quốc. Với các nghệ sĩ, tham gia chương trình không chỉ là tình cảm mà còn là trách nhiệm của mỗi người dành cho đất và người miền Trung.
Chương trình được thực hiện dưới sự phối hợp của Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, Nhà hát Ca Múa Nhạc Công an Nhân dân, Học viện Múa Việt Nam, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam cùng nhiều ca sĩ khách mời như NSƯT Thanh Tâm, ca sĩ Thu Hường, Trang Trần, Cẩm Tú, Ngọc Khuê, Nam Giang, Ngọc Linh, Thế Dũng, Tuấn Dũng.
Với 13 tác phẩm ca múa được dàn dựng công phu, chương trình nghệ thuật “Miền trung trong tôi” chương trình cũng được coi là thay lời hiệu triệu tới toàn thể Hội viên Hội nghệ sĩ Múa Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc, cùng quý khán giả yêu nghệ thuật múa trong và ngoài nước chung tay cùng đồng bào miền trung khắc phục hậu quả do thiên tai, mưa lũ gây ra.

Đặc biệt, ban tổ chức cho biết "Miền Trung trong tôi" sẽ không bán vé mà chỉ nhận sự đóng góp của những tấm lòng của các tổ chức, doanh nghiệp, của hội viên và khán giả đến tham dự. Toàn bộ số tiền, hiện vật thu được sẽ được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngay sau đêm diễn để chuyển tới đồng bào miền Trung.

Tin cùng chuyên mục