Các nạn nhân vụ xe Lexus gây tai nạn trên phố Trích Sài đã qua cơn nguy kịch

Chiều ngày 19-12, theo nguồn tin của Báo SGGP, Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội) đã tiếp nhận 5 trường hợp là nạn nhân trong vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội tối 18-12. Hiện tại, hầu hết 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Trong số 5 nạn nhân, có 3 người đang nằm ở khoa ổ bụng và được chăm sóc tích cực, sức khỏe đang dần ổn định. Ngoài ra, 2 nạn nhân nằm ở khoa xương khớp sẽ được theo dõi và tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.

Các nạn nhân vụ xe Lexus gây tai nạn trên phố Trích Sài đã qua cơn nguy kịch ảnh 1 Người nhà các nạn nhân có mặt tại bệnh viện. Ảnh GIA KHÁNH
Nằm trên giường điều trị, chưa hết bàng hoàng, chị Th. (Hà Nội) chia sẻ với phóng viên, tối qua lúc chiếc xe Lexus lao tới, chị có nhìn thấy nhưng do đường đông không thể tránh kịp. Cú đâm mạnh khiến chị Th. bị văng ra xa: “Quá hoảng loạn nên tôi không biết mình đã bị gãy chân. Các bác sĩ nói trường hợp của tôi phải mổ để điều trị chân", chị Th. cho biết.
Các nạn nhân vụ xe Lexus gây tai nạn trên phố Trích Sài đã qua cơn nguy kịch ảnh 2 Anh Nhàn chưa hết bàng hoàng khi kể lại giây phút gặp nạn tối qua
Rơi vào trường hợp như chị Th., anh Chảnh Dao Nhàn (Dân tộc Dao) xuống Hà Nội làm thuê kiếm tiền nuôi con nhớ lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn: “Tôi và bạn đi bộ ở trên vỉa hè thì có một va chạm mạnh sau lưng, tới lúc nằm ở gầm xe mới biết mình bị ô tô đâm. Tôi chỉ nhớ có người kéo mình ra, còn lại không nhớ gì. May mắn là người bạn đi cùng tôi không bị sao. Hiện tại tôi thấy tức ngực, khó thở”. anh Nhàn cho biết.
Nghe được tin anh Nhàn bị tai nạn, người nhà từ Cao Bằng đã xuống Hà Nội trong đêm. Sáng 19-12, người nhà tài xế đã tới thăm hỏi.
Các nạn nhân vụ xe Lexus gây tai nạn trên phố Trích Sài đã qua cơn nguy kịch ảnh 3 Nạn nhân vụ xe Lexus đâm tối qua chưa hết bàng hoàng
Trước đó, như Báo SGGP đã thông tin, vụ tai nạn liên hoàn giữa xe ô tô hạng sang Lexus BKS 29A – 74275 và hàng loạt xe máy đã xảy ra khoảng 17 giờ 35 phút tối ngày 18-12 trên phố Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội).
Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, phương tiện bị hư hỏng nặng. Sáng ngày 19-12, cơ quan công an đã xác minh danh tính tài xế lái xe Lexus là Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1989, trú tại Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã đo nồng độ cồn của nữ tài xế tên Trang. Kết quả là nữ tài xế này đã vi phạm với nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở (vượt ngưỡng cho phép).

Tin cùng chuyên mục