Các khu vui chơi phải bảo đảm an toàn tuyệt đối

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình yêu cầu UBND các quận, huyện, TP Thủ Đức khẩn trương chỉ đạo các đơn vị quản lý công viên và các khu vui chơi giải trí kiểm tra, rà soát, đảm bảo an toàn tại các khu vực vui chơi, giải trí...
Các khu vui chơi phải bảo đảm an toàn tuyệt đối

Để đảm bảo an toàn tại các khu vui chơi trong các công viên và các khu vui chơi giải trí trên địa bàn TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình yêu cầu UBND các quận, huyện, TP Thủ Đức khẩn trương chỉ đạo các đơn vị quản lý công viên và các khu vui chơi giải trí kiểm tra, rà soát, đảm bảo an toàn tại các khu vực vui chơi, giải trí (kể cả trò chơi có thu phí và trò chơi không thu phí); kịp thời sửa chữa, thay thế các thiết bị trò chơi; đảm bảo an toàn điện, an toàn cháy nổ và đảm bảo vệ sinh, mỹ quan tại các khu vui chơi trong phạm vi quản lý.

Theo đó, khẩn trương kiểm định thiết bị trò chơi nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách. Tuân thủ nghiêm về quy hoạch xây dựng và quản lý chất lượng công trình xây dựng tại khu trò chơi.

Giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan kiểm tra và hướng dẫn việc thực hiện quy định về kiểm định chất lượng và an toàn thiết bị tại các khu trò chơi trong công viên và các khu vui chơi giải trí trên địa bàn TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục