Các hệ thống bán lẻ di động chính thức mở bán Samsung Galaxy S22 Series

Đêm qua, các hệ thống bán lẻ di động đã chính thức mở bán Samsung Galaxy S22 Series chính hãng, trong đó đáng chú ý với sự kiện “Vẽ tiếp ước mơ” của hệ thống Di Đông Việt.
Di Động Việt trao 100 triệu đồng vào quỹ Mẹ đỡ đầu thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại sự kiện
Di Động Việt trao 100 triệu đồng vào quỹ Mẹ đỡ đầu thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại sự kiện

Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store - MT Smart (149F Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM) đã chính thức mở bán siêu phẩm Galaxy S22 Series vào rạng sáng 0 giờ ngày 4-3.  

Theo đó, Samsung Premium Store - MT Smart đã giao máy Samsung Galaxy S22 Series chính hãng trong đêm kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Những khách hàng nhận máy trong đêm đã trở thành những vị khách đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thế hệ Galaxy S22 series. 

Các hệ thống bán lẻ di động chính thức mở bán Samsung Galaxy S22 Series ảnh 1
Ông Nguyễn Văn Linh, Giám đốc điều hành hệ thống MT Smart - cho biết: "Với lợi thế là cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung nên MT Smart sẽ được ưu tiên lượng sản phẩm nhiều hơn. Nhờ vậy, trong ngày mở bán đầu tiên, MT Smart sẽ trả sớm cho khoảng 25% lượng khách đã đặt trước. Và duy trì tỷ lệ trả hàng này cho những ngày sau đó, dự kiến đến ngày 9-4 sẽ hoàn tất việc trả hàng cho các khách đã đặt trước".
Tính đến ngày 3-3, Samsung Premium Store - MT Smart đã tiếp nhận khoảng hơn 1.500 đơn hàng đã cọc dành cho thế hệ Galaxy S22 Series. “Đây là một con số vượt ngoài mong đợi đối với một hệ thống bán lẻ được uỷ quyền cao cấp của Samsung còn non trẻ tại Việt Nam. Và chúng tôi tin rằng, Galaxy S22 Series còn sẽ thu hút đông đảo người dùng sau đêm mở bán lần này tại Samsung Premium Store - MT Smart”, ông Nguyễn Văn Linh nhấn mạnh. 

Trước đó, lúc  lúc 21 giờ ngày 3-3, FPT Shop đã chính thức mở bán siêu phẩm Galaxy S22 Series, sớm nhất thị trường. Chỉ trong buổi tối, 100 máy S22 Series chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã được hệ thống giao đến người dùng. Tính đến chiều ngày 3-3, FPT Shop đã nhận hơn 6.500 đơn hàng, trong đó có gần 3.500 đơn cọc. Đúng như dự đoán của FPT Shop, Galaxy S22 Ultra chiếm số lượng đặt mua áp đảo - đến 76% trên tổng số đơn đặt trước. Về bộ nhớ, phiên bản 128GB được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Các phiên bản màu sắc được khách hàng yêu thích nhất gồm có: Red Burgundy trên S22 Ultra, Green trên S22+ và S22.

Các hệ thống bán lẻ di động chính thức mở bán Samsung Galaxy S22 Series ảnh 2 Khách hàng nhận máy tại FPT Shop
Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Khối Viễn thông Di động FPT Shop cho biết: “Lượng đơn đặt hàng đã đạt đúng kế hoạch đặt ra. Năm nay lần đầu tiên chúng tôi trưng máy trải nghiệm trên toàn bộ hơn 600 shop để giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sự thay đổi khác biệt của sản phẩm mới, đặc biệt là S22 Ultra (Note 2022). Sản phẩm được quan tâm đón nhận từ phần lớn người dùng Samsung cũng như phân khúc cao cấp khi năm nay Samsung mang trở lại dòng Note (có kèm bút S Pen theo máy) huyền thoại trên phiên bản S22 Ultra, nên chúng tôi hy vọng đây là một chu kỳ phát triển mạnh của dòng sản phẩm dòng Galaxy S này”. 
Di Động Việt mở bán Samsung Galaxy S22 series với chương trình “Vẽ tiếp ước mơ”
Một hoạt động hết sức ý nghĩa là trước khi mở bán chính thức, hệ thống Di Đông Việt đã tổ chức sự kiện Tech Offline trải nghiệm và mở bán Samsung Galaxy S22 series với chủ đề “Vẽ tiếp ước mơ” vào lúc 20 giờ 30 ngày 3-3 tại Khách sạn Caravelle (quận 1, TPHCM).

Trong sự kiện, đại diện hệ thống Di Động Việt sẽ trao tặng trực tiếp 100 triệu đồng tới quỹ Mẹ đỡ đầu thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Số tiền này được trích từ lợi nhuận bán Galaxy S22 series để gửi đến những trẻ em mồ côi vì đại dịch Covid-19.

Ghi nhận đến thời điểm hiện tại, lượng khách hàng đặt trước Samsung Galaxy S22 series tại Di Động Việt đã lên đến hơn 4.000 lượt, tăng 40% so với thế hệ S21 series tiền nhiệm. Trong đó Galaxy S22 Ultra chiếm khoảng 70%, S22 Plus chiếm khoảng 20% và S22 chiếm khoảng 10%.

Tin cùng chuyên mục