Các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi xem xét cho người lao động tạm nghỉ việc từ ngày 28 đến 29-10

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi có ý kiến giao thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương, chủ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị, cơ quan và diễn biến của cơn bão số 9, thực hiện việc cho người lao động tạm thời nghỉ việc từ ngày 28 đến 29-10.
Chiều ngày 27-10, UBND tỉnh Quảng Ngãi có văn bản hỏa tốc đến các cơ quan, đơn vị, chủ doanh nghiệp xem xét tạm dừng làm việc để ứng phó bão số 9.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi có ý kiến giao thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương, chủ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị, cơ quan và diễn biến của cơn bão số 9, thực hiện việc cho người lao động tạm thời nghỉ việc từ ngày 28 đến 29-10.
Đồng thời, tổ chức trực ban nghiêm túc và triển khai ngay các phương án phòng, chống bão số 9 tại đơn vị, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người.
Các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi xem xét cho người lao động tạm nghỉ việc từ ngày 28 đến 29-10 ảnh 1 Để đảm bảo ứng phó bão số 9, tùy điều kiện để các đơn vị, doanh nghiệp xem xét người lao động tạm nghỉ. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Chèn chống, gia cố nhà cửa tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Theo dự báo tin của Đài Khí tượng Thủy văn Trung Trung bộ, bão số 9 sẽ đổ bộ trực tiếp vào tỉnh Quảng Ngãi, với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, giật cấp 14, sóng biển cao từ 6-8m. Đây là cơn bão rất mạnh và di chuyển nhanh, diễn biến phức tạp nên cần chủ động phòng tránh, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của người lao động.

Tin cùng chuyên mục