Ca sĩ Siu Black bất ngờ trở lại sân khấu Hà Nội

Trong buổi gặp mặt báo chí ra mắt live concert "Trăm năm không quên" của Quang Hà tại Hà Nội, Siu Black - ca sĩ của núi rừng đã bất ngờ xuất hiện và một lần nữa làm mê hoặc khán giả bởi giọng khỏe khoắn đầy chất lửa.

 

Ca sĩ Siu Black bất ngờ trở lại sân khấu Hà Nội

Sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, đây là lần hiếm hoi “họa mi núi rừng Tây Nguyên” Siu Black xuất hiện.

Vừa xuống sân bay, tới buổi giới thiệu liveshow Trăm năm không quên của Quang Hà, ca sĩ Siu Black chưa kịp thay váy áo lộng lẫy nhưng chị không ngại ngần cùng Quang Hà “phiêu” với ca khúc Ly cà phê Ban Mê.

Giọng hát cùng phong cách biểu diễn của Siu Black vẫn không có nhiều thay đổi, vẫn cuồng nhiệt và cháy bỏng, vẫn cảm xúc và chạm tới trái tim khán giả.

Ca sĩ Siu Black bất ngờ trở lại sân khấu Hà Nội ảnh 1 Ca sĩ Siu Black cùng Quang Hà có phần trình diễn đầy chất lửa
 Siu Black ở thời điểm này nhỏ nhắn và gọn gàng hơn nhiều so với trước. Nữ ca sĩ chia sẻ, vì mang nhiều bệnh nên bác sĩ yêu cầu chị phải giảm cân để giữ sức khỏe. Hiện tại chị chỉ còn 57kg.
Siu Black cũng thổ lộ, chị không còn hát tốt được như trước, thậm chí hay quên lời. Cũng vì thế chị khá dè dặt khi trở lại sân khấu biểu diễn. Song bởi người làm show là Quang Hà, người đã gắn bó với chị đã lâu nên chị đã quyết định trở lại.

Sự xuất hiện của Siu Black cùng hàng loạt các gương mặt nghệ sĩ được yêu thích như NSƯT Hoài Linh, Lệ Quyên, Đan Trường, Quang Dũng, Phương Thanh hứa hẹn một đêm diễn đầy sôi động đánh dấu chặng đường 17 năm ca hát của Quang Hà.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, Quang Hà cho biết, Live concert được dàn dựng theo hướng mới lạ, trong Trăm năm không quên là ca sĩ Quang Hà sẽ song ca cùng ca sĩ khách mời ca khúc hit của họ, không có ca sĩ khách mời nào hát solo. Sau cùng sẽ có một tiết mục dài 17 phút, để các ca sĩ khách mời cùng hòa giọng thể hiện ca khúc hit của Quang Hà.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang tiết lộ, đây là màn trình diễn khiến sân khấu bùng nổ, ngập tràn cảm xúc, được các khán giả đón nhận nồng nhiệt tại TPHCM nên ông kỳ vọng cũng sẽ khiến khán giả thủ đô mãn nhãn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Quang Hà gần như không có phút nào rời sân khấu, anh sẽ hát liên tục một mình, hoặc song ca cùng các khách mời từ đầu tới cuối trong khoảng 4 tiếng đồng hồ không nghỉ. Thậm chí, cả việc Quang Hà thay 7-8 bộ đồ trong liveshow cũng được ê kíp thực hiện chớp nhoáng trên sân khấu.

 Sự đặc biệt khác của Live Concert lần này là các ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Quang hoà âm lạ và cực chất. Quang Hà cho biết đây là những bản phối khó, đòi hỏi ca sĩ phải có sự tập trung, tìm tòi để thể hiện thật tốt. Riêng phần sân khấu sẽ được dàn dựng hoành tráng với màn hình led 3D, cùng với các kỹ xảo được đúc kết và phát huy trong đêm diễn đầu sẽ là một điểm thú vị khác.
Tất cả dàn nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Quang, dàn nhạc giao hưởng và nhóm bè sẽ cùng hoà nhịp với giọng ca của chủ nhân đêm nhạc, mang đến cho khán giả một bữa đại tiệc bằng âm nhạc với đầy đủ những cung bậc cảm xúc thăng hoa trên sân khấu.

Tin cùng chuyên mục