Ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan sẽ hát nhạc gây quỹ từ thiện tại TPHCM

Tối 6-6 tới, nữ ca sĩ nổi tiếng nước Pháp Joyce Jonathan sẽ biểu diễn trong buổi hòa nhạc “Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam” diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TPHCM).
Nữ ca sĩ Joyce Jonathan
Nữ ca sĩ Joyce Jonathan

Joyce Jonathan, sinh năm 1989 là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng. Cô bắt đầu chơi đàn piano khi mới 5 tuổi, và chơi đàn guitar vài năm sau đó. Cô sáng tác bài hát khi 11 tuổi. Album đầu tay của Joyce là “Sur Mes Gardes” đã được thu âm và phát hành rộng rãi vào tháng 1-2010. Album này đạt giải Vàng không lâu sau đó. Các ca khúc do cô sáng tác đã đi vào lòng khán giả hâm mộ và rất nhiều các ca khúc lọt top trong bảng đánh giá xếp hạng tại nước Pháp. Joyce cũng có thể hát 3 thứ tiếng: tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Quan Thoại.

Trong buổi biểu diễn tại Việt Nam lần này, Joyce Jonathan sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống qua tài năng và sự quyến rũ trong âm nhạc của mình. Đó là một chương trình âm nhạc nghệ thuật đặc biệt giữa phong cách âm nhạc Việt và Pháp.

“Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam” diễn ra ngày 6-6 tại Nhà hát Bến Thành 
Đặc biệt, thông qua buổi hòa nhạc, nữ ca sĩ kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho trẻ em, những thế hệ của tương lai. Đây cũng là thông điệp mà nữ ca sĩ đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn của mình tại nhiều nước Châu Á. Tất cả số tiền thu được tại sự kiện “Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam” sẽ được sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt Nam tại các trung tâm của Tổ chức Poussières de Vide. Đây cũng sẽ là sự kiện hàng năm của Poussières de Vide nhằm gây quỹ cho các dự án về chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.
Ông Patrick Desir - Giám đốc tổ chức Poussières De Vie - chia sẻ tại họp báo.

Tổ chức Poussières de Vide lập ra dành cho những trẻ em đường phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện đến trường. Tại đây, các em được học ngoại ngữ, thể thao, tin học một cách ổn định, hiệu quả nhằm định hướng nghề nghiệp, định hướng đạo đức, quan điểm sống. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo (từ 1-3 năm) tại các trung tâm, các em có thể trở thành nhân viên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn; vận động viên, huấn luyện viên trong các lĩnh vực thể thao hoặc trở thành những chuyên viên, giáo viên về tin học, ngoại ngữ. Vốn ngoại ngữ được trang bị tại trung tâm cũng sẽ giúp các em tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục