Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương dẫn chuyện tại "Thay lời muốn nói"

 
Lần đầu tiên trên sân khấu của Thay lời muốn nói, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ xuất hiện với vai trò MC xuyên suốt để dẫn dắt khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau về các mùa trong năm.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương dẫn chuyện tại "Thay lời muốn nói" ảnh 1 Hồ Quỳnh Hương sẽ làm MC xuyên suốt tại Thay lời muốn nói tháng 10

Sau 2 tháng tạm ngừng phát sóng, Thay lời muốn nói (TLMN) trở lại với một chủ đề đặc biệt dành cho những kỷ niệm, cảm xúc về mùa với tên gọi: Gọi tên bốn mùa.

Điểm nhấn trong chương trình lần này là sự xuất hiện đặc biệt của hai cái tên: Hồ Quỳnh Hương và Tuấn Ngọc.

Với Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sĩ khá hào hứng nhận lời tham gia dẫn chuyện xuyên suốt sau vài lần “thử làm MC” khi có những chia sẻ ngắn về tâm sự của khán giả, ở những lần tham gia TLMN trước đây.

Với chất giọng nhẹ nhàng và sự khéo léo trong giao tiếp, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ chuyển tải trọn vẹn cảm xúc cho một chủ đề đầy chất lãng đãng và thi vị lần này. Cô còn dành tặng đến khán giả hai ca khúc trong cụm nội dung về mùa đông: Cơn mưa mùa đông (Hồ Hoài Anh) và Nỗi nhớ anh mùa đông do chính mình sáng tác.

Cùng dẫn với Hồ Quỳnh Hương sẽ là ca sĩ Hồ Trung Dũng, một gương mặt quen thuộc với khán giả TLMN khi giữ kỷ lục số lần tham gia làm khách mời dẫn chuyện khá cao. Anh cũng mang đến ca khúc đại diện cho mùa xuân: Cảm ơn một đóa xuân ngời (Quốc Bảo), cùng thể hiện với danh ca Tuấn Ngọc.

Sau lần xuất hiện đầu tiên để lại ấn tượng sâu đậm vào tháng 10-2016 với chủ đề Riêng một góc trời, danh ca Tuấn Ngọc trở lại với TLMN năm nay. Lần này, anh sẽ thể hiện gần như xuyên suốt mạch chương trình với các ca khúc đại diện cho mỗi mùa.

Tuấn Ngọc sẽ có màn song diễn đầy ngẫu hứng với Saxophone Trần Mạnh Tuấn qua ca khúc Hạ trắng (Trịnh Công Sơn). Ngoài ra, danh ca còn thể hiện ca khúc Chợt như năm 18 (Quốc Dũng) cùng ca sĩ Hồ Trung Dũng và Trần Tuấn Phước (Tiếng hát mãi xanh 2017). Bên cạnh đó, anh cũng hát đơn ca các ca khúc Không còn mùa thu (Việt Anh), Ru đời đi nhé (Trịnh Công Sơn). Ngoài mang đến giọng ca “còn mãi với thời gian”, Tuấn Ngọc sẽ có những chia sẻ bày tỏ cảm nhận về những khoảnh khắc giao mùa đã từng trải qua.  

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương dẫn chuyện tại "Thay lời muốn nói" ảnh 2 Danh ca Tuấn Ngọc cũng trở lại với những câu chuyện âm nhạc thú vị

Là chủ đề chuyên chở những tâm tư, kỷ niệm đẹp của lòng người về mỗi mùa trong năm, Gọi tên bốn mùa sẽ kết cấu chương trình theo từng mùa xuân, hạ, thu, đông qua các tình khúc vốn dĩ đã “nằm lòng” đối với những khán giả yêu nhạc.

Chương trình cũng có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, như Lân Nhã và các giọng ca đến từ Tiếng hát mãi xanh như: Kim Thoa, Bích Lê, Đinh Thị Đượm, Trần Thị Thái Hòa, Trần Tuấn Phước, Nguyễn Văn Đa.

Thay lời muốn nói tháng 10 sẽ truyền hình trực tiếp trên HTV9 và YouTube HTV Entertainment lúc 21 giờ ngày 15-10.  

Tin cùng chuyên mục