Cà Mau: Xảy ra cháy trong đêm, thiệt hại 7 căn nhà

Tại tỉnh Cà Mau vừa xảy ra thêm một vụ cháy nhà trong đêm làm thiệt hại 7 căn nhà. Trước đó 3 ngày, cũng xảy ra một vụ cháy 16 cửa hàng ở chợ tạm khóm 7, thị trấn Sông Đốc làm thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Chiều 29-10, UBND xã Phú Thuận (huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà, làm thiệt hại nhiều tài sản của người dân.

Theo đó, vụ cháy xảy ra khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa ban đầu phát ra từ nhà ông Trần Thanh Phong (44 tuổi) trong lúc cả nhà đang ngủ. Rất may người dân lân cận phát hiện nên chạy đến đập cửa, đánh thức gia đình ông Phong chạy thoát được ra ngoài.

Do nhà ông Phong làm bằng cây lá nên lửa bùng phát rất nhanh, cháy lan ra xung quanh.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. Đám cháy được khống chế và dập tắt khoảng 1 giờ sau đó.

Vụ cháy không thiệt hại về người, song thiêu rụi 4 căn nhà, ảnh hưởng 3 căn khác; ước thiệt hại hơn 1,5 tỷ đồng.

Sau khi vụ cháy xảy ra, chính quyền huyện Phú Tân đã thành lập đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ bước đầu cho các hộ có nhà bị thiệt hại.

Trước đó, tối ngày 26-10, cũng đã xảy ra cháy 16 cửa hàng của 10 tiểu thương ở chợ tạm khóm 7, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục