Cà Mau: Xác minh vụ bé gái bán vé số nghi bị bạo hành

Sáng 3-3, ông Trần Tấn Công, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã nắm được thông tin vụ bé gái nghi bị cô ruột đánh đập xảy ra ở thị trấn Sông Đốc.

Khu vực nhà trọ nghi xảy ra vụ bạo hành. Ảnh: T.V

Theo ông Trần Tấn Công, sau khi nắm thông tin đã chỉ đạo công an điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, phân công cán bộ chuyên môn xác minh điều kiện cháu Th. để có biện pháp can thiệp, hỗ trợ phù hợp.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành trẻ em. Nội dung đoạn clip thể hiện giọng một người phụ nữ với những lời nói kèm âm thanh giống tiếng đánh đập trẻ em và tiếng la thất thanh của bé gái.

Trong clip có đoạn: “Bán ít mà nói nhiều nè. Từ 3 giờ chiều đến 0 giờ khuya mà chỉ bán được 47 tờ vé số, nhưng hỏi mày bán được nhiêu, thì nói 70 tờ… Tới tao nổi cơn lên là giác nào cũng đánh”.

Theo lời anh T. (người quay clip, ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc), khoảng 2 tháng trở lại đây, anh thường xuyên nghe tiếng đánh đập chửi mắng con trẻ từ một phòng trọ phía sau nhà mình. Do cách bờ tường dài và bụi rậm nên anh không nắm rõ sự việc như thế nào.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 2-3, anh T. lại nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội từ phòng trọ phía sau nhà nên quay clip lại để làm bằng chứng.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng bà L. và bé Th. (14 tuổi) đến thuê trọ tại địa phương được gần 1 năm. Bé Th. không cha, mẹ gọi bà L. bằng cô, hằng ngày đi bán vé số dạo. Bé gái này thường xuyên bị cô đánh với các lý do như: bán vé số ít mà nói nhiều, ngủ trưa, không chịu đi bán sớm…

Vụ việc được người dân trình báo Công an thị trấn Sông Đốc. Tiếp nhận thông tin, công an đã mời hai vợ chồng người phụ nữ trên cùng bé Th. về trụ sở làm việc.

Tin cùng chuyên mục