Cà Mau: Tạm dừng thi công nhà thi đấu đa năng Trung tâm văn hóa thể thao xã Trần Thới

Ngày 3-4, thông tin từ UBND tỉnh Cà Mau cho biết đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các đơn vị có liên quan rà soát các nội dung kiến nghị của Công ty TNHH dịch vụ thương mại tư vấn xây dựng Nhật Thành (liên quan đến kiến nghị kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu số 5) để đề xuất, tham mưu giải quyết theo thẩm quyền.

Thông tin gói thầu số 5: Thi công xây dựng san lắp mặt bằng và xây dựng mới nhà thi đấu đa năng Trung tâm văn hóa thể thao xã Trần Thới

Trước đó, Báo SGGP đã phản ánh những vấn đề liên quan đến kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu số 5: Thi công xây dựng san lắp mặt bằng và xây dựng mới nhà thi đấu đa năng Trung tâm văn hóa thể thao xã Trần Thới (huyện Cái Nước).

Theo đó, về kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu số 5 có nhà thầu cho rằng bên mời thầu là Ban quản lý xây dựng (QLDA) xây dựng huyện Cái Nước đánh rớt có những lý do chưa thuyết phục liên quan đến nhân sự chủ chốt, không cho nhà thầu cơ hội giải trình về những vấn đề này.

Chủ đầu tư cho khởi công chỉ sau 6 ngày có thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu. Trong khi đó, thời gian để nhà thầu kiến nghị là 10 ngày…

Trong một diễn biết có liên quan, Ban QLDA xây dựng huyện Cái Nước đã đề nghị Công ty TNHH MTV xây dựng Ngọc Trinh (nhà thầu được chọn) tạm dừng thi công gói thầu số 5 đến khi có kết quả giải quyết kiến nghị về xết quả lựa chọn nhà thầu.

Theo Ban QLDA xây dựng huyện Cái Nước, việc làm này nhằm đảm bảo trong thời gian kiến nghị không phát sinh vấn đề khó khăn khi thực hiện các công việc tiếp theo sau khi có kết quả giải quyết kiến nghị.

Tin cùng chuyên mục